xs
xsm
sm
md
lg

“เซ็บ” โชว์กังฟูก่อนซิ่งไชนีสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซ็บ เวทเทล ร่วมแสดงกับเซลินา เจด
เซบาสเตียน เวทเทล แชมป์โลกรถสูตรหนึ่งคนล่าสุด สังกัดทีมเรดบูลล์ เรซซิง โชว์ลีลาศิลปะการต่อสู้แบบจีน หรือ “กังฟู” ร่วมกับ เซลินา เจด นักแสดงสาวสวยฝั่งฮอลลีวูด เพื่อเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยก่อนการแข่งขันเอฟวันรายการไชนีส กรังด์ปรีซ์ สุดสัปดาห์นี้ พร้อมตั้งเป้าบู๊แหลกเพื่อกลับไปยืนแป้นโพเดียมสูงสุดให้ได้อีกครั้ง

แชมป์โลกเอฟวัน 2 สมัยล่าสุดชาวเยอรมัน ยังไม่สามารถนำรถแข่ง RB8 ของตัวเองขึ้นโพเดียมสูงสุดได้เลยในการแข่งขัน 2 สนามแรกที่ผ่านมา โดยผลงานในทั้งรอบควอลิฟาย และรอบชิงชนะเลิศ ก็ยังตกเป็นรองความเร็วของรถแข่งจากค่ายแม็คลาเรนอยู่พอสมควร

ล่าสุด “หนุ่มเซ็บ” ที่เดินทางถึงนครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้ร่วมแสดงนำในภาพยนตร์สั้นของ “Infiniti” ค่ายรถหรูจากญี่ปุ่นในเครือนิสสัน ซึ่งเป็นสปอนเซอร์รายใหญ่ของทีมเรดบูลล์ โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับการต่อสู้ในแบบฉบับกังฟูภายใต้ชื่อเรื่อง “กังฟู เวทเทล : ไดรเวอร์ ออฟ เดอะ ดรากอน”

ซึ่งในฉากดังกล่าวนักซิ่งวัย 24 ปี ชาวเยอรมัน นอกจากจะได้โชว์ลีลาศิลปะการต่อสู่แบบจีนแล้ว เจ้าตัวยังได้มีโอกาสแสดงบทบู๊ร่วมกับ เซลินา เจด ดารานักบู๊สาวสวยชาวฮ่องกง ที่สร้างชื่อจากภาพยนตร์ฮอลลีวูด เรื่อง “Man With The Iron Fists” อีกด้วย

โดยนักซิ่งมือหนึ่งจากทีมตรากระทิงแดง เผยว่า “นี่คือ ครั้งแรกในชีวิตของผมที่มีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งในหนังเกี่ยวกับการต่อสู้ มันเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ยอดเยี่ยมมาก ซึ่งจะว่าไปแล้วการต่อสู้ก็เหมือนกับการขับรถบนแทร็กที่ต้องมีทั้งความสมดุล และความเร็ว รวมถึงเทคนิคในเวลาเดียวกัน ซึ่งผมหวังว่า จะนำประสบการณ์ตรงนี้ไปใช้ประโยชน์ในการแข่งขันเอฟวันสุดสัปดาห์นี้ ที่เราจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องกลับมาทวงพื้นที่แถวหน้าอีกครั้ง”

สำหรับศึกเอฟวันสนามที่ 3 ของฤดูกาลรายการไชนีส กรังด์ปรีซ์ จะแข่งขันกันที่สนามเซี่ยงไฮ้ อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศจีน ในวันอาทิตย์ที่ 15 เมษายนนี้ ซึ่งแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้วตกเป็นของลูอิส แฮมิลตัน นักขับชาวอังกฤษจากทีมแม็คลาเรน
ลีลากังฟูของหนุ่มเซ็บ
จัดการคู่ต่อสู้ลงไปกอง
ซิ่งรถอินฟินิตี G37 พาสาวเซลินา ทัวร์แทร็กเซียงไฮ้
กำลังโหลดความคิดเห็น