xs
xsm
sm
md
lg

ตามคิว! เคนนีชี้ "คาร์โรล" ต้องลุยยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชั่วโมงนี้ต้องยกให้ คาร์โรล
เคนนี ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ไม่พลาดมาตามนัดออกโรงชี้ว่า แอนดี คาร์โรล ลูกทีมตนเองที่พัฒนาฟอร์มการเล่นขึ้นมาในช่วงหลังควรมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษไปลุยศึกยูโร 2012 หรือมีชื่อติดไปลุยศึกโอลิมปิกเป็นอย่างน้อย พร้อมมั่นใจว่าหัวหอกวัย 23 จะยอดเยี่ยมในปีหน้า

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ดาเมียน โคมอลลี อดีตผู้อำนวยการฟุตบอล "หงส์แดง" ออกมาชม แอนดี คาร์โรล ที่กำลังกลับมาอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มอีกครั้ง ล่าสุด เคนนี ดัลกลิช นายใหญ่ชาวสกอต มาตามคิวเอยปากชมทำนองเดียวกันว่า ลูกทีมของตนอยู่ในฟอร์มที่สุดยอด และแนะนำ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ กับ สจ๊วร์ต เพียซ นายใหญ่ทีมสหราชอาณาจักรให้เรียกดาวยิงรายนี้ไปร่วมทัพรายการใดรายการหนึ่งในช่วงกลางปีนี้

โดย หัวหอกชาวจอร์ดี ทำผลงานดีขึ้นแบบผิดหูผิดตาตั้งแต่เกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศกับ เอฟเวอร์ตัน จนกระทั่งนัดที่เปิดบ้านถล่ม เชลซี ไป 4-1 ด้วยเหตุนี้ทำให้ "คิงส์เคนนี" เชื่อและมั่นใจแบบสุดๆ ว่าหลังจากไปเพิ่มความมั่นใจในศึกยูโร 2012 หรือ โอลิมปิกเกมส์ ฤดูกาลหน้าศูนย์หน้าเจ้าของค่าตัว 35 ล้านปอนด์ จะระเบิดฟอร์มยิงประตูให้กับ ลิเวอร์พูล แบบถล่มถลายอย่างแน่นอน

"แอนดี เริ่มสร้างประโยชน์ให้ทีมหลังจากเขาอยู่ที่นี่มา 1 ปี แบบไม่มีอาการบาดเจ็บใดๆ รบกวนและฟอร์มในช่วงหลังๆ ของเขาเริ่มยอดเยี่ยมมากขึ้น ซึ่งเขาพยายามใช้เวลาหามันมาเกือบทั้งฤดูกาล"

"ผมมั่นใจเลยว่าฟอร์มในตอนนี้จะทำให้ในปีหน้า คาร์โรล จะมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น แต่ก็บอกไม่ได้ว่าเขาจะได้ไปยูโร หรือ โอลิมปิกรึเปล่า ผมไม่ใช่คนที่มีสิทธิ์เลือกนักเตะเหล่านั้น นักเตะจะถูกพิจารณาจากฟอร์มปัจจุบัน และเวลานี้ผมคิดว่าเขาควรไปเล่นให้ทีมชาติ" ดัลกลิช ร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น