xs
xsm
sm
md
lg

“แคร์โรลล์” สุดปลื้มเป็นฮีโรพาหงส์ชิงเอฟเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สองหัวหอกช่วยซํดกันคนละประตู
แอนดี แคร์โรลล์ หัวหอกร่างยักษ์ของ ลิเวอร์พูล ยอมรับรู้สึกดีสุดๆ หลังตนเองโขกประตูชัยพาทีมคว่ำ เอฟเวอร์ตัน ในรอบรองชนะเลิศ ผ่านเข้ารอบชิงได้สำเร็จ ขณะที่ เคนนี ดัลกลิช กุนซือ “หงส์แดง” ยกความดีความชอบให้นักเตะทั้งทีมที่เค้นฟอร์มเก่งจนสามารถพลิกกลับมาชนะได้ในที่สุด และพร้อมหวังซิวแชมป์เอฟเอ คัพ มาฝากแฟนบอลให้ได้

ดาวยิงเจ้าของค่าตัว 35 ล้านปอนด์ ที่ฟอร์มลุ่มๆ ดอนๆ ตลอดการเล่นในลิเวอร์พูล กลายเป็นฮีโรในชั่วข้ามคืนเมื่อเป็นคนโขกประตูชัยในนาที 87 จากลูกเปิดฟรีคิกของ เคร็ก เบลลามี พาทีมพลิกชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 ตบเท้าเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ หลังจากที่ครึ่งแรกทีมถูก นิคิช่า เยลาวิช พังประตูให้ “ทอฟฟีเมน” นำก่อนในครึ่งแรก และ หลุยส์ ซัวเรซ มาตามตีเสมอในช่วงครึ่งหลัง

“การยิงประตูชัยเป็นความรู้สึกที่ดีเอามากๆ และแฟนบอลต้องรู้สึกแบบนั้นเช่นกัน เราพยายามทำงานกันอย่างหนักเมื่อได้ประตูมันนั้นจึงสุดยอดเลย ก่อนหน้านั้น ผมมีโอกาสจะยิงประตู จนมาถึงลูกเปิดของ เบลลามี ซึ่งเชื่อว่าต้องทำได้ และมันเป็นประตูจริงๆ ผมทำ 2 ประตู ใน 2 เกมล่าสุดไปแล้วมันเยี่ยมมาก” หัวหอกร่างโย่ง กล่าว

ขณะที่ เคนนี ดัลกลิช นายใหญ่ประจำถิ่นแอนฟิลด์ กลับปฏิเสธที่จะออกปากชมลูกทีมที่เพิ่งซัดประตูชัยพาทีมเข้ารอบแค่เพียงคนเดียว โดยเลือกที่จะชมความยอดเยี่ยมของนักเตะทุกคนในสนามที่ช่วยกันเล่นด้วยฟอร์มที่น่ามหัศจรรย์จนสามารถแซง เอฟเวอร์ตัน กรุยทางเข้ารอบชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยในประเทศเป็นรายการที่ 2 ไปรอพบกับผู้ชนะระหว่าง เชลซี และ ทอตแนมฮอตสเปอร์ ต่อไป

“ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์มากที่เราเข้าชิงฟุตบอลถ้วย แต่มันไม่ได้ดีมากสักเท่าไหร่หากมองถึงตำแหน่งในลีก ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์คาร์ลิง คีพ มาแล้วหนึ่งรายการ และกำลังเฝ้ารอที่จะได้ฉลองแชมป์เอฟเอคัพเป็นใบที่สอง นั้นจะทำให้เหล่าแฟนบอลของ ลิเวอร์พูล ภูมิใจและยินดีกันได้มากที่สุด” ดัลกลิช กล่าวทิ้งท้าย
ดัลกลิช หวังซิวดับเบิ้ลแชมป์บอลถ้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น