xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าคอนเฟิร์ม “สมอลลิง” เจ็บหนักวืดยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมอลลิง อดเล่นฟุตบอลยูโร
“สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ ได้รับข่าวร้ายหมดสิทธิ์เรียกตัว คริส สมอลลิง กองหลัง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทัพไปทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 ที่ประเทศโปแลนด์และยูเครน ในเดือนหน้า เนื่องจากปัญหาเจ็บต้นขาของนักเตะ

โดย สมอลลิง ได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นขาระหว่างเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ช่วยต้นสังกัดเอาชนะ สวอนซี ซิตี 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา นอกจากพลาดเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่จะเจอกับ ซันเดอร์แลนด์ แล้ว ยังฟิตไม่ทันติดธงผู้ดีฟาดแข้งในทัวร์นาเมนต์ลูกหนังของทวีปยุโรป

เซอร์ อเลกซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ ผีแดง ยืนยันถึงอาการเจ็บของดาวเตะวัย 22 ปี ว่า “คริส สมอลลิง ได้รับบาดเจ็บที่แย่มากเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เขาจะพลาดฟุตบอลยูโร ตอนนี้เรากำลังประเมินอาการเจ็บของเขาว่าจะทำอย่างไร แต่มันเป็นอาการเจ็บที่รุนแรงจริงๆ”

ด้าน แดนนี เวลเบ็ก กองหน้าผิวเข้ม ที่เจ็บข้อเท้าจะพลาดเกมกับซันเดอร์แลนด์เช่นกัน แต่จะฟิตทันยูโร ขณะที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก๋า ซึ่งเจ็บจากเกมกับ สวอนซี เช่นกัน จะฟิตลงช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ในแมตช์ที่สเตเดียม ออฟ ไลท์

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด นอกจากต้องเก็บชัยชนะเหนือ ซันเดอร์แลนด์ แล้ว ยังต้องลุ้นให้ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่อริร่วมเมืองสะดุดในการเตะกับ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส เพื่อโอกาสป้องกันแชมป์ลีกเมืองผู้ดีในฤดูกาลนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น