xs
xsm
sm
md
lg

ฟันดาบฯทำประชาพิจารณ์สร้างแผนยุทธศาสตร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ส.ฟันดาบ จัดทำแผนยุทธศาสตร์สมาคมฟันดาบสมัครเล่นแห่งประเทศไทย พ.ศ.2556-2560 พร้อมระดมความคิดทุกภาคส่วน เปิดสัมมนาทำประชาพิจารณ์ ในวันพฤหัสบดีที่ 10 พ.ค.นี้ เวลา 13:00 น.ณ ห้องประชุมหอพัก 300 เตียง การกีฬาแห่งประเทศไทย

พันเอก (พิเศษ) จักราวุธ โสมภีร์ เลขาธิการสมาคมฟันดาบสมัครเล่นแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ด้วยสมาคมฟันดาบสมัครเล่นแห่งประเทศไทย กำลังจัดทำแผนยุทธศาสตร์สมาคมฟันดาบสมัครเล่นแห่งประเทศไทย พ.ศ.2556-2560 ซึ่งแผนยุทธศาสตร์ฉบับนี้จะสำเร็จเป็นจริงไม่ได้เลย หากผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับวงการกีฬาฟันดาบทุกท่าน ไม่มีส่วนร่วมในการจัดทำแผนเลย

“ทางสมาคมเป็นเพียงจัดทำร่างขึ้นมาซึ่งแผนยุทธศาสตร์ที่ได้ร่างมานี้ จัดทำจากพื้นฐานความต้องการที่จะให้เกิดการพัฒนาในส่วนต่างๆ อาทิ พัฒนานักกีฬา บุคลากรกีฬา การจัดการแข่งขัน การบริหารงานของสมาคม ความเข้มแข็งของสังคมกีฬาฟันดาบไทย และการแพร่หลายเป็นที่รู้จักของประชาชนทั่วไป สิ่งต่างๆ จะเกิดเป็นจริงไม่ได้ หากขาดข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะ อันจะทำให้แผนยุทธศาสตร์ของเราชาวสังคมฟันดาบเป็นจริงขึ้นมา อันจะนำไปสู่การปฏิบัติที่เป็นจริงและสามารถพัฒนากีฬาฟันดาบของชาติให้เจริญอย่างแพร่หลายสืบไป”

ดังนั้น สมาคมฟันดาบสมัครเล่นแห่งประเทศไทย จึงขอเรียนเชิญผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับกีฬาฟันดาบทุกท่าน เข้าร่วมการสัมมนาทำประชาพิจารณ์ เรื่อง แผนยุทธศาสตร์สมาคมฟันดาบสมัครเล่นแห่งประเทศไทย (พ.ศ.2556-2560) ในวันพฤหัสบดี ที่ 10 พ.ค.นี้ เวลา 13:00 น.ณ ห้องประชุมหอพัก 300 เตียง การกีฬาแห่งประเทศไทย โดยพร้อมเพรียงกัน” เลขาธิการสมาคมฟันดาบสมัครเล่นแห่งประเทศไทย กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น