xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” แหย่เรือเยือนสาลิกาไม่ง่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชั่วโมงนี้ เฟอร์กี ต้องเชียร์ นิวคาสเซิล สุดตัว
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเตือน แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่อริร่วมเมืองที่กำลังเบียดแย่งแชมป์กันอยู่ และมีคิวออกไปเยือน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ค.นี้ จะไม่ใช่ง่ายง่าย เพราะ “สาลิกาดง” เป็นทีมแกร่งและกำลังมั่นใจ

โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ “เรือใบสีฟ้า” เตรียมพาทีม ซิตี บุกเยือน สปอร์ต ไดเร็ท อารีนา ของ นิวคาสเซิล ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ พร้อมเก็บชัยชนะการันตรีการแป็นแชมป์พรีเมียร์ ลีก ครั้งแรกในรอบ 44 ปี ให้ได้

สถานการณ์ปัจจุบัน ทั้งสองทีมมีแต้มเท่ากันอีกครั้ง หลัง แมนฯ ซิตี ชิงความได้เปรียบกลับมาด้วยการชนะ ยูไนเต็ด มาได้ 1-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา และนำจ่าฝูง โดยมีผลต่างประตูได้เสียเหนือกว่า อีกทั้งวันอาทิตย์นี้จะได้ลงเตะกับ นิวคาสเซิล ก่อน ขณะที่ ลูกทีมของ “เฟอร์กี” จะเปิดบ้านเล่นกับ สวอนซี ซิตี เป็นคู่ดึก

ล่าสุด นายใหญ่ชาวสกอต ออกมาให้ข่าวปั่นประสาทคู่แข่งอีกหน ว่า การที่ “เรือใบสีฟ้า” หวังบุกไปเก็บ 3 แต้มกลับบ้านไม่ใช่งานง่าย เนื่องจากบรรดาลูกทีมของ อลัน พาร์ดิว กำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจ มีฟอร์มยอดเยี่ยม อีกทั้งเพิ่งบุกไปเอาชนะ เชลซี มา 2-0 เมื่อวันพุธที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมา และยังต้องการเข้าป้ายเป็นที่ 4 เพื่อไปเล่นยูฟา แชมเปียนส์ ลีกในปีหน้า

“พวกเขาคงต้องอยากชนะ นิวคาสเซิล นั่นคือ ความท้าทายของ ซิตี แต่สำหรับ สาลิกาดง พวกเรารู้ดีอยู่แล้วว่าไม่ง่ายเลยที่จะชนะในยามที่พวกเขาเล่นได้ดี แม้จะแพ้ วีแกน เละเทะ 0-4 แต่กลับมาชนะ เชลซี ได้ 2-0 ซึ่งใครก็รู้ว่าการชนะสิงห์บลูเป็นงานยากมาก พวกเขากำลังสู้เพื่ออันดับ 4 และมีโอกาสดีเลยในเวลานี้” นายใหญ่แห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น