xs
xsm
sm
md
lg

“ทรูฯ” ยิงสด “ฟลอยด์-ค็อตโต” เช้าอาทิตย์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทรูวิชั่นส์ เอาใจแฟนมวยระดับโลกอีกครั้ง ด้วยการถ่ายทอดสดศึกกำปั้น 2 คู่บิ๊กไฟต์ที่แฟนมวยทั้งโลกรอคอย ชม “พริตตี้ บอย” ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดมวยอัจฉริยะไร้พ่ายชาวอเมริกัน ขึ้นชกชิงเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์เวลเตอร์เวต สมาคมมวยโลก (ดับบลิวบีเอ) จาก มิเกล ค็อตโต สุดยอดกำปั้นจากเปอร์โตริโก เช้าวันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคมนี้ เริ่มเวลา 08.00 น.เป็นต้นไป
ฟลอยด์ - ค็อตโต เตรียมฟาดปากเช้าวันอาทิตย์นี้ (ตามเวลาประเทศไทย)
โดยคู่เอกเป็น “ซูเปอร์ไฟต์”? ระหว่าง “พริตตีบอย” ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดนักชกอัจฉริยะวัย 35 ปี เจ้าของสมญา “มันนี่” ซึ่งเป็นแชมป์โลก 7 สมัยใน 5 รุ่น และมีสถิติการชกที่น่าประทับใจ ชนะรวด 42 ไฟต์ ไม่เคยแพ้หรือเสมอ ตัดสินใจเลือก มิเกล ค็อตโต มวยดังชาวเปอร์โตริโก แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์เวลเตอร์เวต สมาคมมวยโลก (ดับบลิวบีเอ) เป็นคู่ชกในครั้งนี้

การขึ้นชิงเข็มขัดครั้งนี้ “พริตตีบอย” ถูกยกให้เป็นฝ่ายที่ได้เปรียบเรื่องชั้นเชิง แต่อาจประสบปัญหาจากการทำน้ำหนักขึ้นมาชกในระดับซูเปอร์เวลเตอร์เวต ซึ่ง มิเกล ค็อตโต เจ้าของแชมป์โลกผู้มีสถิติการชก ชนะ 37 (น็อก 30) และแพ้ 2 ครั้ง อาจได้เปรียบในเรื่องของสรีระ สไตล์การชกที่ดุดัน หมัดที่หนักหน่วง รวมถึงความทรหดตามสไตล์มวยอินไฟเตอร์ จึงถือเป็นการชกที่สนุกและสูสีอย่างยิ่ง

ขณะที่คู่รองแฟนมวย และสมาชิกทรูวิชั่นส์ จะได้ชมการชกที่ดุเดือดไม่แพ้กัน โดยยอดมวยต่างวัย “ชูการ์” เชน มอสลีย์ มวยเสือเฒ่าอดีตแชมป์โลก 3 รุ่น เจ้าของสถิติ ชนะ 46 (น็อก 39)? แพ้ 7 และเสมอ 1 จะขึ้นชกชิงแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์เวลเตอร์เวต สมามวยโลก (ดับบลิวบีซี) กับ ซาอูล “คาเนโล่” อัลวาเรซ สิงห์หนุ่มยอดมวยดาวรุ่งแชมป์โลกขวัญใจชาวเม็กซิกัน ผู้ไม่เคยแพ้ใคร ชนะ 39 (น็อก 29) เสมอ 1 แฟนหมัดมวยเตรียมลุ้นยอดมวยเชิงดีสุดทรหด มอสลีย์ ปะทะ อัลวาเรซ ซึ่งได้เปรียบในเรื่องความสด

แฟนมวยและสมาชิกทรูวิชั่นส์ ทรูโนว-เลจ แพกเกจ ชม “ซูเปอร์ไฟต์”? ทั้ง 2 คู่ ได้ทางช่อง ทรูสปอร์ต 2 (ทรูวิชั่นส์? ช่อง 102) และสมาชิกแพกเกจอื่นๆ ชมถ่ายทอดสดด้วยระบบเอชดีทางช่อง ทรูสปอร์ต เอชดี (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 122) และในระบบปกติทางช่อง ทรูสปอร์ต 5 (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 105) เช้าวันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคมนี้ เริ่มตั้งแต่เวลา 08.00 น.? เป็นต้นไป
กำลังโหลดความคิดเห็น