xs
xsm
sm
md
lg

“ปาเกียว-ฟลอยด์” ส่อตะบันปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาเกียว-เมย์เวทเธอร์ รอตะบันปีหน้า
บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์คนดัง เผย โอกาสเห็นซูเปอร์ไฟต์ แมนนี ปาเกียว ตะบัน ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ คงไม่เกิดขึ้นในปีนี้แน่นอน แต่ปี 2013 มีโอกาสที่ยอดนักชกซูเปอร์สตาร์จะได้ขึ้นสังเวียนเผชิญหน้ากัน

คอมวยทั่วโลกอยากเห็น แมนนี ปาเกียว แชมเปียนยอดทรหดชาวฟิลิปปินส์ เผชิญเพลงหมัด “พริตตีบอย” ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นผู้ไร้พ่ายชาวอเมริกัน ทว่า ก็เจอโรคเลื่อนทุกคราไป ก่อนหน้านี้ มีความพยายามจัดให้ทั้งคู่ขึ้นชกในวันที่ 1 พฤษภาคมนี้ แต่โปรแกรมทำท่าถูกโยกไปวันที่ 12 กันยายนบ้าง ไม่ก็ 22 พฤศจิกายนบ้าง

ล่าสุด บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์ของ “แพ็กแมน” ซึ่งควบตำแหน่ง ส.ส.จังหวัดซารังกานี ในบ้านเกิด เปิดเผยเมื่อวันพุธ ว่า เมย์เวทเธอร์ คงไม่พร้อมต่อยกับ ปาเกียว ในปีนี้เป็นแน่ “ผมคิดว่านี่เป็นความจริงกับสถานการณ์ตรงนี้ ผมไม่คิดว่า เมย์เวทเธอร์ จะสามารถต่อยกับ แมนนี (ปาเกียว) ช่วงฤดูใบไม้ร่วง ฟลอยด์ คงไม่คิดว่าเขาต้องการขึ้นชกในปีนี้”

สำหรับ เมย์เวทเธอร์ ก่อนหน้านี้ เป็นข่าวตัดสินใจเลือกท้าชิงเข็มขัดกับ มิเกล คอตโต ชาวเปอร์โตริโก แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์เวลเตอร์เวท สมาคมมวยโลก (WBA) ที่สังเวียน เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ การ์เดน อารีนา วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคมนี้ หรือประมาณ 1 เดือนก่อนชดใช้โทษในคุก คดีทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาวและข่มขู่บุตร 2 คน ตั้งแต่เมื่อปี 2010
กำลังโหลดความคิดเห็น