xs
xsm
sm
md
lg

NFL ช็อก!! “เซอาว” ลั่นไกฆ่าตัวตาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนๆ อเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ต้องช็อกไปกับข่าวการเสียชีวิตลงอย่างน่าเศร้าของ จูเนียร์ เซอาว ตำนาน “สายฟ้าฟาด” ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส ที่เบื้องต้นคาดว่าใช้ปืนยิงตัวเองดับเมื่อวันพุธที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่นในแคลิฟอร์เนีย

แจ้งเกิดในแวดวงคนชนคนตั้งแต่ถูกดราฟท์เข้าลีกอันดับ 5 โดย ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส เมื่อปี 1990 ก่อนชีพจรลงเท้ามาอยู่กับ ไมอามี ดอลฟินส์ และอำลาไปกับ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ อย่างไรก็ดี จูเนียร์ เซอาว ปัจจุบันเหลือไว้เพียงชื่อ เมื่อสุดยอดไลน์แบ็กเกอร์ ถูกพบเป็นศพอยู่ในบ้านพักตัวเองที่โอเชียนไซด์ โดยมีปืนที่ก่อเหตุตกอยู่ข้างตัว

ด้าน แฟรงค์ แม็คคอย สารวัตตำรวจแคลิฟอร์เนีย เปิดเผยว่า แฟนสาวของ เซอาว เข้าไปพบเห็นเหตุการณ์ โดยผู้เล่นดีกรีโพรโบว์ล 12 สมัย มีแผลถูกยิงบริเวณหน้าอก นอนหายใจรวยริน ซึ่งได้มีการเรียกทีมแพทย์กู้ชีพมาหวังยื้อชีวิต แต่ไม่สามารถทำได้ เบื้องต้นสันนิษฐานว่า จอมเก๋าไร้แหวนแชมป์ฆ่าตัวตาย เนื่องจากที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยการต่อสู้ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตรวจสอบไม่พบจดหมายลาตายแต่อย่างใด

ด้าน บ็อบบี บีธาร์ด ผู้จัดการทั่วไปชาร์จเจอร์ส สมัยดราฟท์ เซอาว มาสู่ซานดิอาโก เผยใจว่า “นี่เป็นเรื่องที่น่าเสียใจยิ่ง มันยากที่จะเข้าใจ จูเนียร์ (เซอาว) เป็นคนดีจริงๆ ถ้าคุณอยากได้ผู้เล่นสักคน คุณย่อมอยากมีโอกาสดราฟท์เขามาสู่ทีม เพื่อเป็นเพื่อนร่วมทีมกัน”

ขณะที่ จินา อดีตภรรยา เซอาว กล่าวกับ “ยูเนียน-ทริบูน ซานดิอาโก” สื่อท้องถิ่นทำนองว่า สามีเก่าเคยส่งข้อความหาเธอและลูกๆ 3 คนว่า “ผมรักคุณมาก” ส่วน คุณแม่ของ เซอาว เผยทั้งน้ำตากับสื่อได้เพียงสั้นๆ “ฉันไม่เข้าใจเลยจริงๆ ฉันยังช็อกไม่หาย”
เซอาว ผู้จากไป
คุณแม่ ลุยซา ร่ำไห้เมื่อสูญเสียลูกรัก
กำลังโหลดความคิดเห็น