xs
xsm
sm
md
lg

“เตฟ” หยอดขออยู่สานฝันกับเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ลอส เตเบซ
คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงหุ่นมะขามข้อเดียวชาวอาร์เจนไตน์ พลิกลิ้นอีกรอบ ต้องการปักหลักสวมเสื้อ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ต่อไป เพื่อตอบแทนความเชื่อมั่นของ ชีค มันซูร์ บิน ซาเยด อัล นาห์ยาน เจ้าของทีมชาวสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่หอบเงินมาปั้นอภิมหาโครงการยักษ์

เตเบซ งอแงต้องการย้ายจากถิ่น อิติฮัด สเตเดียม สองครั้งสองครา โดยเฉพาะหนล่าสุดที่ปัดลงช่วย แมนฯซิตี ในฐานะตัวสำรองศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มบุกพ่าย บาเยิร์น มิวนิค เมื่อปี 2011 จนหนีกลับประเทศอาร์เจนตินา ก่อนจะเปลี่ยนใจมาช่วยทีมยิง 4 ประตูคว้าชัย 3 นัดหลังสุด จนกลับมามีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ชิป อีกครั้ง

ก่อนช่วย แมนฯซิตี เปิด อิติฮัด สเตเดียม รับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเก่าเพื่อชี้แชมป์ พรีเมียร์ชิป คืนวันจันทร์ที่ 30 เมษายน เตเบซ ออกมาหยอดคำหวาน ว่า “แมนฯซิตี คือ สโมสรที่กำลังสร้างบางสิ่งที่สุดพิเศษขึ้นมาช่วง 2-3 ปีหลัง ถือเป็นโครงการ และฝันที่ทำให้ผมเลือกย้ายมาเป็นที่แรก ผมอยู่ที่นี่ตั้งแต่เริ่มโครงการนี้ และได้มีส่วนร่วมแลกเปลี่ยนมุมมองกับ ชีค มันซูร์”

“ชีค มันซูร์ ปฏิบัติกับผมอย่างสุดวิเศษ ดังนั้น จึงอยากตอบแทนความเชื่อมั่นและอยู่ที่นี่ให้นานที่สุด เพื่อให้โครงการประสบความสำเร็จ ผมเป็นคนที่มีความทะเยอทะยานและทำงานหนักเพื่อคว้าแชมป์บางสิ่งกับ แมนฯซิตี ทั้งหมดล้วนมีความสำคัญในฐานะนักเตะและคนๆ หนึ่ง” หอกวัย 28 ปีเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น