xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าส่ง “ปาร์ค” แผนเด็ดทำลายเกมเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาร์ค มีดีที่ความขยัน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมใช้กองกลาง 5 คนโดยเฉพาะความขยันของ ปาร์ค จี-ซอง แข้งเกาหลีใต้ เพื่อทำลายเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี ศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี ที่ทั้งคู่จะตัดสินแชมป์ พรีเมียร์ชิป คืนวันจันทร์ที่ 30 เมษายน ณ อิติฮัด สเตเดียม

ปาร์ค ไม่ได้มีส่วนร่วมกับ แมนฯยูไนเต็ด 7 เกมหลังสุด ทว่า เซอร์ อเล็กซ์ เตรียมส่งลงเล่นนัดที่จะไปเยือน แมนฯซิตี เพื่อหยุด ดาบิด ซิลบา และ ซาเมียร์ นาสรี 2 กองกลางจอมแทกติกของเจ้าถิ่น โดย “ผีแดง” จะแพ้ไม่ได้เวลานี้นำอยู่ 3 แต้ม เหลืออีกเพียงแค่ 3 นัดเท่านั้น แต่ประตูได้-เสียเป็นรองถึง 6 ลูก

แมนฯซิตี ฟอร์มกำลังร้อนแรงคว้าชัยมาแล้ว 3 นัดรวด แถมส่องได้ถึง 12 ประตู แต่สำหรับเกมใหญ่ระยะหลัง เซอร์ อเล็กซ์ มักมีแผนเด็ดออกมาสร้างเซอร์ไพรส์ได้เสมอ เช่นเดียวกับหนนี้ หากเล่นระบบ 4-5-1 ตำแหน่งศูนย์หน้าคงหนีไม่พ้น เวย์น รูนีย์ ดาวซัลโวประจำทีมที่ซัดใน พรีเมียร์ชิป ไปแล้ว 26 ประตู

ส่วนความพร้อมอื่นๆ ของ แมนฯยูไนเต็ด ตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟต้องลุ้นความฟิตของ จอนนี อีแวนส์ หากไม่พร้อม คริส สมอลลิง จะได้ลงยืนคู่กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ถือเป็นครั้งแรกรอบ 10 เกม ด้านแบ็กขวา ราฟาเอล ดา ซิลวา อาจถูกดร็อป ฟิล โจนส์ จะรับบทบาทแทน
กำลังโหลดความคิดเห็น