xs
xsm
sm
md
lg

“อีสาน” ยันไม่ได้ทำร้ายกองแช่ง 100 เปอร์เซ็นต์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นายชัยกร ชัยมงคลยศ ผู้จัดการทีม อีสาน ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า การ์ดของสโมสรไม่ใช่คนทำร้ายแฟนบอลศรีสะเกษ เอฟซี ที่คอยตามมาก่อกวนแน่นอน 100 เปอร์เซนต์ พร้อมยินดีรับโทษเรื่องไฟสนามดับ ในเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียลีก วันเสาร์ที่ 21 เมษายน 255 ที่ อีสาน ยูไนเต็ด เปิดบ้าน เสมอกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไป 1-1
ผจก.อีสาน ยืนยันไม่ผิดแน่นอน
หลังจากที่แฟนบอลกองแช่งของทีมศรีสะเกษ เอฟซี ได้แจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า ถูกการ์ดรักษาความปลอดภัยของทีม อีสาน ยูไนเต็ด ดักทุบรถและทำร้ายร่างกายจนรับบาดเจ็บ หลังจบเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียลีก นัดที่ อีสาน ยูไนเต็ด เปิดบ้าน เสมอกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ไป 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา

ล่าสุด นายวิทยา อินทวี ประธานแฟนคลับของศรีสะเกษ เอฟซี ได้เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า “หลังจากที่ได้แจ้งความเรียบร้อยแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตอนนี้เราก็จะไปนำใบบันทึกแจ้งความ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเข้าไปยื่นต่อทางสโมสรอีสาน ยูไนเต็ด เพื่อขอดูหน้าการ์ดรักษาความปลอดภัยของทีม ว่าเป็นคนเดียวกันกับที่ทำร้ายร่างกายแฟนบอลของเราหรือไม่ ซึ่งตอนนี้ก็ต้องรอให้คนเจ็บทั้ง 2 คน ที่เป็นเพียงนักศึกษา พร้อมตรงกันเสียก่อน และดูว่าว่าจะสะดวกวันไหน ส่วนกับทางทีพีแอลนั้น ผมก็เตรียมทำหนังสือพร้อมใบแจ้งความและใบแพทย์ฝากให้กับกลุ่มกองเชียร์ “กูปรีพลัดถิ่น” ในกรุงเทพฯ เพื่อยื่นให้พิจารณาในเร็ววันนี้” โดยผู้บาดเจ็บทั้ง 2 นายอ้างว่าได้ถูกการ์ดรักษาความปลอดภัยของทีมอีสาน ยูไนเต็ด เอาขวดเบียร์เขวี้ยงใส่ที่ข้อมือ จนได้รับบาดเจ็บ และอีกหนึ่งรายที่ถูกไล่เอาไม้คมแฝกตีรถยนต์จนเสียหาย

ด้าน “เฮียติ่ง” นายชัยกร ชัยมงคลยศ ผจก.ทีมอีสาน ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่า “ผมยืนยันว่า ยังไงก็ไม่ใช่การ์ดรักษาความปลอดภัยของเราแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะผมได้สอบถามไปยังหัวหน้าชุดแล้ว และจากที่กองเชียร์เหล่านั้นแจ้งความ ก็ไม่ตรงกับลักษณะของการ์ดเราแต่อย่างใด ซึ่งถ้าเป็นหนึ่งในเจ้าหน้าที่ของสโมสรจริงๆ ผมก็พร้อมที่จะยอมรับผิด และยินดีรับผิดชอบ แต่ถ้าเป็นกองเชียร์ทะเลาะกัน ก็ต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของกฎหมายบ้านเมือง เพราะถือว่าเป็นเรื่องภายนอกสนาม”

“ส่วนเรื่องที่ไฟสนามดับลงกว่า 30 นาทีนั้น สาเหตุเป็นเพราะรถจ่ายไฟของทางการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเกิดขัดข้อง ซึ่งถ้าทางทีพีแอลจะมีบทลงโทษ ผมก็พร้อมที่จะรับผิด เพราะถือเป็นหน้าที่ของทีมเหย้าที่จะต้องรับผิดชอบ แต่จะไม่โทษทางการไฟฟ้าแต่อย่างใด เพราะถือว่าได้พยายามเต็มที่แล้ว เป็นแค่เหตุสุดวิสัย ซึ่งต่อจากนี้ผมยืนยันว่าจะไม่เกิดขึ้นอีกแน่นอน” ผจก.อีสานกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น