xs
xsm
sm
md
lg

แฟน “กูปรี” พร้อมรวมตัวเชียร์เมืองทองฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กองเชียร์ กูปรี คอยตามป่วนทุกแมทช์
กองเชียร์ “กูปรีอันตราย” เผย เตรียมใส่เสื้อ ศรีสะเกษ เอฟซี เข้าไปเชียร์ทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ร่วมกับบรรดาแฟนคลับ กิเลนผยอง ในเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ที่ อีสาน ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอสซีจี เมืองทองฯ ในวันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2555 ยันไม่มีเหตุการณ์รุนแรงแน่นอน

วิทยา อินทวี ประธานแฟนคลับ “กูปรีอันตราย” เผยต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport ถึงแผนการล่าสุดที่จะตามไปประท้วงทีม อีสาน ยูไนเต็ด ในนัดต่อไปที่สโมสรจะเปิดบ้านต้อนรับ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในเกมลีกสัปดาห์นี้

“ทางเราได้วางแผนไว้แล้วว่า จะใส่เสื้อ ศรีสะเกษ เอฟซี แล้วรวมตัวกันขึ้นไปเชียร์ทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ร่วมกับกองเชียร์ฝั่งทีมเยือน เพื่อเป็นการต่อต้าน อีสาน ยูไนเต็ด แต่ผมจะพยายามควบคุมไม่ให้กองเชียร์ของผมเข้าไปก่อความวุ่นวายที่ร้ายแรงกว่านั้น ทั้งในและนอกสนาม ซึ่งจากนี้ถ้ายังไม่มีการเปลี่ยนแปลงอีก พวกผมก็ยังจะป่วนต่อไปเรื่อยๆ จะลองดูว่าทีมจะไปได้ขนาดไหน”

สำหรับเกมการแข่งขันระหว่าง อีสาน ยูไนเต็ด และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2555 ที่สนามกีฬากลาง จ.อุบลราชธานี เวลา 18.00 น.


กำลังโหลดความคิดเห็น