xs
xsm
sm
md
lg

เอาอยู่! "อาร์มี่" มั่นคุมแฟน "กูปรี" ได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พลตรีอดุลยเดช อินทะพงษ์ ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ไม่หวั่นแฟนบอลศรีสะเกษที่เตรียมมารวมตัวประท้วงทีม อีสาน ยูไนเต็ด ต่อในเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 นัดกลางสัปดาห์ โดยมั่นใจว่ามีมาตรการรักษาความปลอดภัยที่ดีพอในการรับมือหากเกิดการสร้างสถานการณ์หรือก่อความวุ่นวายขึ้นมา
อาร์มี่ ยูไนเต็ด พร้อมรับมือแฟนบอลศรีสะเกษ
หลังจาก ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เปลี่ยนชื่อไปเป็น อีสาน ยูไนเต็ด โดยย้ายรังเหย้าไปที่สนามทุ่งบูรพา จังหวัดอุบลราชธานีเพื่อลงแข่งขันในฤดูกาลนี้ ทำให้แฟนบอลของทีมเมืองดอกลำดวนออกมาต่อต้านผู้บริหาร “กูปรีอันตราย” โดยเฉพาะ สมบัติ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานสโมสร

เริ่มจากนัดแรกที่บุกไปพ่าย บีบีซียู 0-1 ซึ่งแฟนบอลศรีสะเกษปีนรั้วอัฒจันทร์ลงมาดีใจกับประตูของ ชัยณรงค์ ทาทอง ถึงพื้นสนามราชมังคลากีฬาสถานจนทำให้การแข่งขันหยุดลงชั่วขณะ และล่าสุดก็มีการรวมตัวกันถือป้ายประท้วง “เฮียฮวด” รวมถึงเผาหุ่นที่สวมเสื้อทีมอีสาน ยูไนเต็ด หน้าสนามทุ่งบูรพาเพื่อสาปแช่ง ในเกมที่ “กูปรีอันตราย” เปิดบ้านเฉือนชนะ โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา

ด้าน “เสธ.ชาย” พลตรีอดุลยเดช อินทะพงษ์ ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ซึ่งมีคิวเปิดสนามกีฬากองทัพบก ต้อนรับ อีสาน ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 28 มีนาคมนี้ กล่าวแสดงความมั่นใจกับผู้สื่อข่าว MGR Sport ถึงการดูแลความเรียบร้อยว่า “ผมมั่นใจว่าสโมสรมีระบบการรักษาความปลอดภัยที่ดีพอ เนื่องจากอยู่ในเขตกองทัพบกของเราเอง แน่นอนว่าเราจะมีสารวัตรทหารและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเพียงพอสำหรับรับมือเหตุการณ์ต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นได้ แม้เราจะรู้สึกเห็นใจและเข้าใจปัญหาที่แฟนบอลศรีสะเกษต้องเจอ แต่ถ้ามีการทำอะไรรุนแรงเราก็ต้องดำเนินการตามมาตรการรักษาความปลอดภัยเช่นกัน”

ทั้งนี้ ชนิด วงษ์ฮาม ประธานกูปรีพลัดถิ่นกล่าวว่าเกมกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด วันพุธนี้ ได้มีการนัดกับกลุ่มแฟนบอลไว้แล้ว แต่ไม่สามารถบอกจำนวนได้ว่ามากแค่ไหนเพราะเป็นวันทำงาน และจะไม่มีการเผาหุ่นเช่นเดียวกับที่จ.อุบลราชธานี ทั้งนี้กลุ่มแฟนบอลยืนยันว่าจะตามเชียร์ทีมตรงข้าม อีสาน ยูไนเต็ด ต่อไป ซึ่งการเคลื่อนไหวดังกล่าวเพื่อต้องการให้คนทั่วประเทศเห็นว่า สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กับ บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ดำเนินงานผิดพลาดและไม่มีมาตรฐาน ซึ่งจะทำแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ และกดดันจนกว่า ทีมอีสาน อาจจะต้องตกชั้นไปจากไทยพรีเมียร์ลีก
กำลังโหลดความคิดเห็น