xs
xsm
sm
md
lg

“กำนันแก๊” สุดช้ำหากต้องฟ้อง “บัวขาว”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กำนันแก๊ ยืนยันอยากให้บัวขาวกลับมาคุยกัน
ASTVผู้จัดการรายวัน - “กำนันแก๊” ประมุข โรจนตัณฑ์ เจ้าของค่ายมวย ป.ประมุข เผย สุดเจ็บปวดหากถึงขั้นตัวเองต้องฟ้องร้องดำเนินคดี บัวขาว ป.ประมุข ยอดมวยเด็กสร้างของตัวเอง พร้อมหวังว่า “ดำ ดอต คอม” ที่มีรายงานว่า เดินทางไปโชว์ตัวที่ประเทศกาตาร์ ในเวลานี้ จะกลับมาเปิดใจเจรจาถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นโดยเร็ว

จากกรณีที่ บัวขาว ป.ประมุข ยอดกำปั้นดีกรีแชมป์เควัน พลิกโผขึ้นเวลาชกในศึกไทยไฟต์ ที่พัทยา เมื่อวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา โดยไม่ได้รับอนุญาตจากหัวหน้าค่าย รวมถึงเป็นการฝ่าฝืน พ.ร.บ.กีฬามวยอาชีพ พ.ศ.2542 เนื่องจากเป็นการขึ้นชกที่ไม่ผ่านการช่างน้ำหนัก ท่ามกลางกระแสความฮือฮาของแฟนกีฬาทั้งประเทศนั้น

ล่าสุด MGR SPORT ได้รับการยืนยันอีกครั้งจากปากของ “กำนันแก๊” ประมุข โรจนตัณฑ์ เจ้าของค่ายมวย ป.ประมุข ที่เพิ่งจะตั้งโต๊ะเปิดใจแบบหมดเปลือกถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นไปเมื่อวันศุกร์ที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวยืนยันว่า ถึงเวลานี้ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาจากบัวขาว และรู้เพียงว่ายอดกำปั้นชาวไทยเดินทางไปโชว์ตัวที่ประเทศกาตาร์อยู่ในเวลานี้

โดยกำนันประมุข เผยว่า “ไม่ว่าผมจะให้สัมภาษณ์อีกกี่ครั้ง ผมก็ยังขอยืนยันคำเดิมว่า ยังต้องการที่จะให้ดำ (บัวขาว) เข้ามาพูดคุยกันโดยเร็วที่สุด เพื่อให้ทุกอย่างจบลงด้วยดี เพราะท้ายที่สุดแล้วผมไม่ต้องการอยากจะให้เรื่องนี้ต้องจบลงที่ชั้นศาล เพราะมันคงจะเจ็บปวดมากหากผมต้องฟ้องร้องเด็กที่ผมรักและปลุกปั้นขึ้นมาตั้งแต่เขาอายุได้ 8 ขวบ”
กำลังโหลดความคิดเห็น