xs
xsm
sm
md
lg

“กิเลน” มั่นใจเก็บ 3 แต้มเหนือกูปรีแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คู่ อีสาน ยูไนเต็ด กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในงานมีทเดอะเพลส
“กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด หวั่นใจกับสภาพสนามกีฬากลาง จ. อุบลราชธานี ในเกมที่พบกับ อีสาน ยูไนเต็ด ในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ในวันที่ 21 เม.ย.หลังจากมีปัญหาในเรื่องของไฟในสนามที่ไม่ได้มาตรฐาน รวมถึงสภาพอากาศที่นักเตะไม่คุ้นชินนัก แต่มั่นใจว่า เก็บสามแต้มได้ถึงถิ่นกูปรีอย่างแน่นอน

เมื่อเวลา 13.10 น.สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย จัดงาน “มีท เดอะ เพลส” สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ที่ห้องแถลงข่าวสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย โดยมี นายองอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย, สมศักดิ์ อ่อนสมา รองประธาน บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด, ไพฑูร ชุติมากรกุล นายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย และ ร.ต.ท.เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ตัวแทนเครื่องดื่มสปอนเซอร์ พร้อมด้วยบรรดาผู้จัดการทีมร่วมแถลงข่าวคับคั่ง

เริ่มแถลงข่าวคู่ของ บีอีซี เทโรศาสน กับ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม โดย สงคราม ตะวัน ผู้จัดการทีมปลาทูกล่าวก่อนเกม ว่า “เรื่องนักเตะที่บาดเจ็บนั้นหายเป็นปกติแล้ว มั่นใจว่า นักเตะที่มีอยู่เพียงพออยู่แล้ว และแบ่งแต้มจากเทโรได้ หากนักเตะทำตามแทกติกที่โค้ชป้ำวางไว้ ซึ่งตอนนี้เราอยู่อันดับ 16 หวังว่า จบเลกแรกน่าจะจบที่อันดับ 12 ให้ได้ก็พอใจแล้ว” ด้าน โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ กุนซือใหญ่มังกรไฟ กล่าวว่า “เป็นเกมที่สำคัญ นักเตะของเราเต็มไปด้วยดาวรุ่ง เชื่อว่า เก็บสามแต้มในรังตัวเองได้อย่างแน่นอน เรามีการหมุนเวียนนักเตะในทีมอยู่ตลอดเวลา ตอนนี้ผมปลื้ม เคลย์ตัน ซิลวา นักเตะที่เราซื้อมาใหม่ก็มีความมั่นใจถึงขีดสุด ดีใจที่ดึงตัวมาถูกที่ถูกเวลาจริงๆ”

ต่อมาคู่ระหว่าง อีสาน ยูไนเต็ด และ เอสซีจี เมืองทอง โดย สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือของ “กิเลนผยอง” กล่าวก่อนเกมที่จะออกไปเยือนถิ่น “กูปรี” ว่า “หวั่นใจกับสภาพสนามกีฬากลาง จ.อุบลราชธานี ในเกมที่พบกับอีสาน ยูไนเต็ด ในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ในวันที่ 21 เม.ย.หลังจากมีปัญหาในเรื่องของไฟในสนามที่ไม่ได้มาตรฐาน คือ 800 ลักซ์ ซึ่งความสว่างในสนามที่ได้มีการตรวจไปแล้วนั้นไม่ถึง ล่าสุดนั้นได้มีการปรับปรุง และผ่านการตรวจแล้ว รู้สึกยินดีมาก นักบอลลงสนามจะได้ไม่ร้อนมาก รวมถึงสภาพอากาศที่นักเตะไม่คุ้นชินนัก แต่มั่นใจว่า เก็บสามแต้มได้ถึงถิ่นกูปรีอย่างแน่นอน”

ด้าน ชัยกร ชัยมงคลยศ ผู้จัดการทีมอีสาน ยูไนเต็ด กล่าวก่อนเกมรับการมาเยือนของกิเลนผยอง ในวันเสาร์นี้ ว่า “ตอนนี้นักเตะบาดเจ็บมากมาย แต่หลังจากที่ได้มีการหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ เหล่าบรรดาแข้งกูปรีก็ทยอยหายเจ็บกันถ้วนหน้า ผมเชื่อในศักยภาพของลูกทีมที่อยู่ ไม่ว่าจากศรีสะเกษเดิม รวมถึงนักเตะที่ดึงเข้ามาร่วมทีมก็น่าจะเอาอยู่ ตอนนี้เราอยู่อันดับที่ 16 หวังจบฤดูกาลนี้อยู่อันดับที่ 12 เหมือนฤดูกาลที่แล้วให้ได้”

สุดท้ายเป็นคู่ของ บีบีซียู เอฟซี กับ ชลบุรีเอฟซี โดย วีรยุทธ โพธารามิก ผู้จัดการทีมบีบีซียู กล่าวก่อนเกม ว่า “ตอนนี้เราแข่งไปแล้ว 5 เกมได้เพียงแค่ 5 แต้มเท่านั้น ซึ่งเราพบข้อผิดพลาดหลายๆ อย่าง ทั้งแดนหลังที่คุมโซนยังไม่ดี รวมถึงเกมรุกยังไม่เฉียบคมพอ ทั้งนี้ลูกทีมควรจะมีการผสมผสานกันกับเพื่อนร่วมทีมให้เข้าขากันมากกว่านี้”

ด้าน จิรศักดิ์ โจมทอง ผู้จัดการทีมฉลามชล กล่าวว่า “ตอนนี้สภาพทีมไม่สมบูรณ์ มีโปรแกรมหนักทั้งไทยลีก และ เอเอฟซีคัพ รวมถึงผู้เล่นฝั่งซ้ายอย่าง อนุชา กิจพงษ์ศรี ที่บาดเจ็บ และ ณัฐพงษ์ สมณะ ที่ไม่สมบูรณ์นัก อาจจะต้องดึงเกียรติประวุฒิ สายแวว หรือ โฟเด ไดกิเต ลงมาประจำฝั่งซ้ายก็เป็นได้ สุดท้ายผมหวังว่าเราจะเก็บสามแต้มได้แม้ผลงานการเป้นทีมเยือนจะไม่ค่อยดี เสมอทุกนัดก็ตาม”

ชัยกร ชัยมงคลยศ ผจก.ทีม อีสาน ยูไนเต็ด
ทีมบีบีซียู เอฟซี


โรเบิร์ต โปรคูเรอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น