xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” หวั่นเข่าเจ็บทำชวดแชมป์คอร์ตดิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล กลัวจะเจ็บเข่าขึ้นมาอีก
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวสแปนิช เผยรู้สึกกังวลกับอาการบาดเจ็บหัวเข่าซ้าย โดยเป็นห่วงว่าจะกลับมาสร้างปัญหาในการลงป้องกันแชมป์คอร์ตดิน สองรายการสำคัญอย่าง มอนติ คาร์โล มาสเตอร์ส ซึ่งเจ้าตัวหวังซิงแชมป์สมัยที่ 8 รวมถึงแกรนด์สแลมสำคัญอย่าง เฟรนช์ โอเพน ที่มีคิวแข่งในช่วงเดือนพฤษภาคมด้วย

“เอล มาทาดอร์” ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าระหว่างการแข่งขันรายการ โซนี อีริคส์สัน โอเพน ที่เมืองไมอามี ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อปลายเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา จนต้องขอถอนตัวจากเกมรอบรองชนะเลิศ ที่พบกับ แอนดี เมอร์เรย์ นักหวดชาวสกอต โดยเขาต้องเข้ารับการรักษาเอ็นกล้ามเนื้อหัวเข่าซ้ายและเพิ่งกลับมาลงซ้อมเบาๆ ได้เมื่อสัปดาห์ก่อน

โดย นาดาล ที่ลงซ้อมล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาและไม่มีอาการบาดเจ็บเพิ่ม กล่าวว่า “ตอนนี้มันโอเคเลย แต่ผมยังต้องการเวลาดูก่อนว่าจะสามารถกลับไปเล่นในฟอร์มระดับสูงสุดโดยไม่ต้องคิดเรื่องอาการเจ็บเข่าได้อีกเมื่อไหร่ ผมไม่ได้ลงซ้อมมานาน 15 วัน เพราะว่าขยับเข่าแทบไม่ได้ ผมรู้สึกกลัวๆ บ้างแต่ดูเหมือนการซ้อมในวันนี้จะผ่านไปด้วยดี”

สำหรับ เจ้าของแชมป์รายการแกรนด์สแลม 10 สมัย มีคิวลงป้องกันแชมป์ศึกเทนนิสรายการ มอนติ คาร์โล มาสเตอร์ส โดยเตรียมพบกับ ยาโค นิมิเนน หวดชาวฟินแลนด์ ในรอบสอง ซึ่งจะมีคิวลงแข่งในวันพุธที่ 18 เมษายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น