xs
xsm
sm
md
lg

“ซัวเรซ” ยันขอปักหลักแอนฟิลด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ กลบกระแสข่าวเตรียมลาหงส์แดง
หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ของลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ปัดกระแสข่าวลือที่ตนเองเตรียมเก็บข้าวของออกจากถิ่นแอนฟิลด์หลังจบฤดูกาลนี้ ด้วยการยืนยันว่า พร้อมที่จะอยู่ล่าตาข่ายให้กับทีม “หงส์แดง” ต่อไปในฤดูกาลหน้า เนื่องจากยังมีความสุขกับการเล่นฟุตบอลในอังกฤษ รวมถึงยังมีสัญญาเหลืออยู่ถึง 4 ปี

ดาวยิงร่างเล็กทีมชาติอุรุกวัย ที่เพิ่งจะมีส่วนร่วมพาทีมเอาชนะเอฟเวอร์ตัน 2-1 ในศึกเอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวว่าอาจตัดสินใจอำลาแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเคยมีปัญหาเรื่อเหยียดผิวกับ ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถูกพักแข้งยาวถึง 8 นัด ขณะเดียวกัน ก็เป็นเป้าหมายของ ปารีส แซงแชร์กแมง ทีมดังในลีก เอิง ฝรั่งเศส

ทว่า ล่าสุด ซัวเรซ ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านเดลีย์ เทเลกราฟ หลังนำทีมผ่านเข้าชิงชนะเลิศเอฟเอคัพ กับ เชลซี ถึงอนาคตของตัวเอง ว่า “ไม่ว่าเรื่องราวที่ผ่านมาจะเป็นเช่นไร แต่ผมขอยืนยันว่า จะยังคงเป็นนักเตะของลิเวอร์พูลต่อไป สัญญาของผมกับทีมยังมีอีกถึง 4 ปี ซึ่งผมยังมีความสุขดีกับสถานการณ์ในเวลานี้”

พร้อมกันนี้ อดีตกองหน้าอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยังพูดถึงเหตุการณ์เลวร้ายที่ทะเลาะ กับ เอฟรา ในเรื่องของการกล่าวเหยียดสีผิวดาวเตะแมนฯยู ว่า “ทุกอย่างมันจบลงแล้ว และผมก็ไม่ต้องการที่จะไปรื้อฟื้นมัน สิ่งสำคัญที่สุดในตอนนี้ คือ ทุกคนต้องทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป และทิ้งเรื่องราวเหล่านั้นเป็นบทเรียน”
กำลังโหลดความคิดเห็น