xs
xsm
sm
md
lg

“เจอร์ราร์ด” มั่นใจสถิติข่มหงส์จิกทอฟฟี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด มั่นใจผ่านเอฟเวอร์ตัน
สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ระบุด้วยผลงานที่เคยเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ทั้ง 2 นัดในเกมลีกฤดูกาลนี้ มั่นใจจะสามารถย้ำแค้นทีมบ้านใกล้เรือนเคียงอีกครั้ง ในเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ คืนวันเสาร์ที่ 14 เม.ย.นี้

เมื่อเดือนที่แล้ว เจอร์ราร์ด กลายเป็นนักเตะลิเวอร์พูลคนแรกนับแต่ปี 1935 ที่ซัดแฮตทริกในเกมเมอร์ซีไซด์ ดาร์บีแมตช์ ที่สนามเวมบลีย์ ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล เพิ่งเรียกความมั่นใจกลับมาจากการเก็บชัยชนะเหนือ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 3-2 เมื่อวันอังคารที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุด กองกลางทีมชาติอังกฤษกล่าวถึงเกมเอฟเอ คัพ กับ เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์นี้ว่า “ผมภูมิใจที่จะได้นำเพื่อนร่วมทีมเข้าสู่สนามเวมบลีย์อีกครั้ง และมันเป็นความภาคภูมิใจของเมือง นี่จะเป็นเกมสำคัญ และนานมากแล้วนับแต่ ลิเวอร์พูล เล่นกับ เอฟเวอร์ตัน ที่สนามเวมบลีย ดังนั้น ก็เป็นวาระที่พิเศษสำหรับแฟนบอล”

“เราเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2 ครั้งในฤดูกาลนี้ ดังนั้น ทำให้เรามีความเชื่อและความมั่นใจ แต่เราก็จำเป็นต้องโชว์ฟอร์มให้ได้ระดับเดิมในเกมที่สนามเวมบลีย์เพื่อจะได้ผลการแข่งขันแบบเดียวกัน เราเชื่อว่าผู้เล่นในทีมสามารถทำงานให้สำเร็จได้ในวันเสาร์นี้ แต่ต้องเล่นให้ดี การได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วย 2 รายการในฤดูกาลจะเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่” เจอร์ราร์ด กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น