xs
xsm
sm
md
lg

“คาซิยาส” หวั่นชุดขาววืดแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาซิยาส เริ่มใจสั่น
อีเคร์ คาซิยาส มือกาวกัปตันทีม รีล มาดริด ยอมรับอาจจะวืดแชมป์ ลา ลีกา สเปน ก็เป็นได้ โดยโทษตัวเองที่ไม่สามารถกุมความได้เปรียบเคยนำ บาร์เซโลนา ห่างถึง 10 แต้ม

รีล มาดริด เคยนำ บาร์เซโลนา ห่างถึง 10 แต้ม อย่างไรก็ตาม หลังเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา ช่วงห่างเหลือแค่ 4 แต้ม เมื่อ “ราชันชุดขาว” กระสุนด้านเปิด ซานติอาโก เบร์นาบิว เสมอ บาเลนเซีย 0-0

หลังเกม คาซิยาส ด่านสุดท้าย รีล มาดริด ออกมายอมรับว่า “จุดนี้ผมเชื่อว่า รีล มาดริด อาจจะวืดแชมป์ ลา ลีกา ก็เป็นได้ เพราะ บาร์เซโลนา บี้หนักเหลือเกิน และเราจะจบฤดูกาลแบบมือเปล่า พวกเราไม่เคยบอกเลยว่าจะคว้าแชมป์ ยังเหลือเกมต้องลงเล่นอีกมากและเราไม่สามารถยืนอยู่ในจุดที่เคยนำ 8-10 แต้มได้”

พร้อมกันนี้ นายทวารวัย 30 ปีเสียดาย เพราะจากโอกาสที่มีน่าเอาชนะ บาเลนเซีย ได้ “ไม่มีใครคาดว่าเราจะได้ผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังบนสนาม เบร์นาบิว แต่เป็นเกมที่ยากมาก เหมือนทุกเกมที่ทุกคนอยากชมเราสร้างโอกาสจบสกอร์อย่างมากมาย แต่ บาเลนเซีย ก็มาสู้ได้ดีและมีลุ้นจะชนะด้วยซ้ำก่อนสุดท้ายจะเสมอกันไป”

ศึก ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลนี้เหลืออีก 7 นัด รีล มาดริด มี 3 เกมหนักจะต้องไปเยือน แอตเลติโก มาดริด วันที่ 11 เมษายน บาร์เซโลนา วันที่ 22 เม.ย.รวมถึง แอธเลติก บิลเบา วันที่ 2 พฤษภาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น