xs
xsm
sm
md
lg

เริ่มอ้าง “มันโช” บ่นขนาดทีมเล็กเกิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรแบร์โต มันชินี เครียดกับสถานการณ์เป็นรอง
โรแบร์โต มันชินี เริ่มหาข้ออ้างกับการส่อวืดแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ โดยชี้ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี มีขนาดทีมเล็กเกินไปไม่สามารถทดแทนซึ่งกันและกันได้ยามแข้งตัวหลักขาดหาย ทั้งที่ช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ใช้งบเสริมทัพไปถึง 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 10,000 ล้านบาท)

แมนฯซิตี จะต้องไปเยือน เอมิเรตส์ สเตเดียม ของ อาร์เซนอล วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายนนี้ โดยจะต้องชนะสถานเดียวเพื่อต่อลมหายใจลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เพราะเวลานี้ตามจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 5 แต้ม ขณะที่เหลืออีก 7 นัดเท่านั้นความหวังเริ่มริบหรี่

ก่อนเกม มันชินี เผยว่า “เราเสีย ยายา และ โคโล ตูเร ทำศึก แอฟริกัน เนชันส์ คัพ นอกจากนี้ 2 เกมหลังยังขาด แวงซองต์ กอมปานี โจลีออน เลสค็อตต์ และ เซร์คิโอ อกูเอโร ที่บาดเจ็บ บางทีปีหน้าหากเราเสียผู้เล่นสำคัญ 2 คน ก็ควรที่จะมีอีก 2 คนที่ฝีเท้าใกล้เคียงเพื่อที่เราจะรับสามารถปรับเปลี่ยนได้ ตอนนี้ขึ้นอยู่กับว่าเราต้องทำงานหนักเพื่อสร้างทีมที่แข็งแกร่งกว่าเดิม ซึ่งคิดว่าอีก 3 หรือ 4 คนก็น่าจะพอ”

"ผู้เล่น 11 คนกับ 20 คน ถือว่าค่อนข้างต่างกันมาก เพราะว่าช่วยให้ทีมสามารถรั้งจ่าฝูงแม้ว่าจะมีใครบาดเจ็บก็ทดแทนกันได้ นอกจากนี้ เรายังต้องการเวลา ส่วน แมนฯยู เล่นแบบไม่มีความกดดัน เนื่องจากคว้าแชมป์มาหมดแล้ว เมื่อคุณต้องเจอกับทีมแบบนี้สิ่งที่แตกต่างไม่ใช่เรื่องตัวผู้เล่นแล้ว” นายใหญ่ชาวอิตาเลียน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น