xs
xsm
sm
md
lg

ไม่สนฟอร์ม! เป็บซี ดึง "ตอร์เรส" ถ่ายโฆษณาต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เป็บซี ผลิตภัณฑ์น้ำอัดลมชื่อดังระดับโลก ยังคงเชื่อใจดึงตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าชาวสเปนของ "สิงห์บลู" เชลซี ร่วมแสดงภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของตัวเอง ร่วมกับบรรดาแข้งดังระดับโลกอยู่เช่นเดิม แม้ฟอร์มปัจจุบันไม่เข้าตาและยิงใครไม่ได้มา 20 นัดติดแล้วก็ตาม
ตอร์เรส(ขวาสุด) ยังได้ถ่ายโฆษณากับเป็บซีเหมือนเดิม
ดาวยิงวัย 27 ปี ต้องกลับไปนั่งที่ม้านั่งสำรองของ "สิงห์บลู" อีกครั้งในเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย กับนาโปลี ที่อิตาลี หลังไม่อาจโชว์ฟอร์มชนะใจ อังเดร-บียาส โบอาส กุนซือหนุ่มของทีมได้ในช่วงที่ ดิดิเยร์ ดร็อกบา กลับไปรับใช้ชาติ ไอวอรี โคสต์ ในศึกแอฟริกัน เนชันส์ คัพ ก่อนล่าสุดถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลังของเกมเอฟเอ คัพ กับเบอร์มิงแฮม

แม้ไม่อาจเรียกฟอร์มเก่งกลับมายิงกระฉูดได้ แต่ด้านสปอนเซอร์ยักษ์ใหญ่อย่าง เป็บซี ยังคงให้การสนับสนุนตอร์เรส เช่นเดิม ล่าสุด เจ้าตัวยังมีชื่อร่วมถ่ายโฆษณาชุดใหม่ของผลิตภัณฑ์น้ำดำ ร่วมกับสตาร์ดังอย่าง ลิโอเนล เมสซี,ดิดิเยร์ ดร็อกบา,แฟรงค์ แลมพาร์ด,แจ็ค วิลเชียร์,เซร์จิโอ อกูเอโร และ ดีเจ คัลวิน แฮร์ริส ศิลปืนชื่อดังในคอนเซ็ปต์ "Kick in the mix" ซึ่งเป็นการหยิบเอาธีมของจังหวะดนตรี และ ฟุตบอล รวมไว้ด้วยกัน

ด้าน อกูเอโร กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ได้โอกาสร่วมถ่ายโฆษณาชิ้นนี้ด้วย กล่าวว่าแฟนบอลน่าจะชอบโฆษณาตัวนี้ "ผมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับการถ่ายทำโฆษณาครั้งแรกกับเป็บซี ร่วมกับนักเตะระดับโลกรายอื่น ผมรอไม่ไหวแล้วที่จำให้แฟนๆของผมได้เห็นมันเร็วๆนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น