xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” โต้ “มู” ชี้เชลซีไม่หมู ตัด ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เป๊ป ทำสงครามประสาทกับ มู
โฆเซป กวาร์ดิโอลา กุนซือบาร์เซโลนา ออกโรงโต้ โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมจอมอหังการของ รีล มาดริด อริร่วมศึกลา ลีกา สเปน ด้วยการถ่อมตัวว่า ทีมของตนไม่ได้จองที่นั่งในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ไว้แล้ว และ เชลซี ก็ไม่ใช่ทีมที่จะผ่านได้ง่ายๆ

ฟุตบอลถ้วยยุโรปใบใหญ่ได้คู่แข่งขันในรอบรองชนะเลิศเรียบร้อยแล้ว โดย บาร์เซโลนา จะพบกับ เชลซี ขณะที่ รีล มาดริด ปะทะกับ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่ง “เฮียมู” ก็ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดเกมรุกก่อนใคร ว่า ทีมเก่าของตัวเองอย่าง “สิงโตน้ำเงินคราม” ไม่มีทางได้เข้าชิง ซึ่งการออกมาพูดดังกล่าวอาจเป็นการทำสงครามจิตวิทยากับ “เจ้าบุญทุ่ม”

อย่างไรก็ตาม “เป๊ป” รีบออกมาตอบโต้กุนซือชาวโปรตุเกส ด้วยการให้สัมภาษณ์ว่า “ผมขอบคุณในความเชื่อมั่นที่เขามีต่อทีมของเรา แต่ทั้ง 4 ทีมที่เข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศล้วนมีโอกาสได้เข้ารอบชิงชนะเลิศด้วยกันทั้งสิ้น เชลซี ถือเป็นทีมที่มีประสบการณ์สูงในแชมเปียนส์ ลีก มีผู้เล่นชั้นยอดหลายราย และถือเป็นทีมชั้นนำของยุโรปทีมหนึ่ง”

“พวกเขาคือ ทีมจากอังกฤษที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในช่วงหลายปีหลังมานี้ และทำผลงานได้ดีด้วยการเข้ารอบลึกๆ ในแชมเปียนส์ลีกบ่อยครั้ง ดังนั้น เราจึงต้องเล่นให้ดีที่สุดเพื่อผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เพราะไม่มีคู่แข่งทีมไหนที่จะผ่านไปได้ง่ายๆ อีกแล้วในรอบนี้” อดีตกองกลางทีมชาติสเปน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น