xs
xsm
sm
md
lg

“มู” มอง “เชลซี” ไม่มีทางเข้าชิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ สวมบทหมอดู
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่จอมอหังการของ รีล มาดริด มอง เชลซี สโมสรเก่าหนึ่งเดียวจากอังกฤษ ที่ทะลุเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ไม่มีทางได้เข้าชิงวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ ที่ อัลลิอันซ์ อารีนา

เชลซี เปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ เฉือน เบนฟิกา 2-1 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา ทำให้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปด้วยสกอร์รวม 3-1 เตรียมเจอกระดูกชิ้นโตอย่าง “แชมป์เก่า” บาร์เซโลนา

ขณะที่อีกหนึ่งคู่ รีล มาดริด แชมป์สูงสุด 9 สมัยที่เพิ่งเปิด ซานติอาโก เบร์นาบิว ถล่ม อาโปเอล นิโคเซีย 5-2 รวม 2 นัดชนะท่วมท้น 8-2 เข้าไปพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ต่อไป

หลังเกม มูรินโญ กุนซือ รีล มาดริด ได้มีการพูดถึง เชลซี ทีมเก่าที่เคยคุมกวาดทุกแชมป์บนเกาะอังกฤษ ระหว่างปี 2004-07 ว่า คงไม่มีทางผ่านเข้าสู่นัดชิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจอกับ “ราชันชุดขาว” ยิ่งเป็นไปไม่ได้ใหญ่ ก็ไ่ม่รู้ว่าสัมภาษณ์ทำนองกัดจิกทีมอื่นกระทบชิ่งหรือไม่

“ขอให้ผมได้พูดอะไรจากใจจริงบ้าง โดยไม่คิดว่านัดชิงจะเป็นการเจอกันของ รีล มาดริด กับ เชลซี อาจจะเป็น บาเยิร์น หรือ บาร์เซโลนา ก็ได้ แต่ไม่เชื่อว่าผมจะได้เจอกับทีมเก่า” กุนซือชาวโปรตุกีส เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น