xs
xsm
sm
md
lg

ปรันเดลลีอาจหนีบ "ดิ นาตาเล" ลุยยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิ นาตาเล อาจได้สวมเสื้อทีมชาติอีกหน
เซซาเร ปรันเดลลี เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี ออกมาเปรยทำนองว่ากำลังพิจารณาเรียกตัว อันโตนิโอ ดิ นาตาเล หัวหอกตัวเก๋าของ อูดิเนเซ ติดทัพ "อัซซูรี" ไปช่วยทีมชาติลุยศึกฟุตบอลยูโร 2012 ที่ โปแลนด์ และ ยูเครน ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน ถึง 1 กรกฎาคมนี้ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ดาวยิงฟอร์มแรงแทบจะไม่อยู่ในสายตามาก่อน

ช่วง 2 ปีหลัง ดิ นาตาเล ถือเป็นกองหน้าที่มีฟอร์มการถล่มประตูร้อนแรงเป็นอันดับต้นๆ ในเวที กัลโช เซเรีย อา โดยฤดูกาลนี้ยิงให้ อูดิเนเซ ไปแล้วถึง 19 ประตู แต่ดาวยิงวัย 34 ปียังไม่ได้มีวี่แววว่าจะรับการทาบทามให้ติดทีมชาติ เนื่องจาก ปรันเดลลี นิยมเลือกใช้บริการนักเตะอายุน้อยอย่าง อันโตนิโอ คาสซาโน, มาริโอ บาโลเตลลี, จูเซปเป รอสซี และเซบาสเตียน จิโอวินโก มากกว่า

อย่างไรก็ดี ทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2012 ที่มีคิวลงเตะกันอีก 2 เดือนข้างหน้า คาดว่า นายใหญ่ทีมชาติอิตาลีน่าจะทำเซอร์ไพรซ์ยอมดึง ดิ นาตาเล ไปร่วมทัพด้วย หลังจาก คาสซาโน และ รอสซี สองแนวรุกตัวหลักที่ได้รับบาดเจ็บก่อนหน้านี้ อาจจะเรียกความฟิตกลับมาไม่ทัน

"ผมตามดูฟอร์มของ ดิ นาตาเล มาสักระยะ เขาเป็นผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มได้ไม่ธรรมดาจริงๆ จึงเป็นเหตุผลที่สมควรถูกเรียกมาติดทีม แต่เราก็จะรอจนกว่าจะถึงเวลาประกาศชื่ออยู่ดีและตอนนั้นจะได้รู้กันว่าใครจะได้ไปยูโร 2012 บ้าง" ปรันเดลลี กล่าวผ่าน 'กัซเซ็ตตา เดลโล สปอร์ต' สื่อดังเมืองมักโรนี

ทั้งนี้นายใหญ่ชาวอิตาเลียนยังพอมีข่าวดีอยู่บ้าง เมื่อ คาสซาโน กองหน้าที่ทำ 6 ประตู ให้กับทีมชาติอิตาลี ในรอบคัดเลือกยูโร 2012 ที่ผ่านมา ล่าสุดได้รับอนุญาติจากทีมแพทย์ให้กลับมาลงสนามซ้อมกับเพื่อร่วมทีมได้อีกครั้ง หลังจากเข้ารับการผ่าตัดหัวใจและพักไปนานกว่าครึ่งปี
คาสซาโน เริ่มกลับมาซ้อมได้
กำลังโหลดความคิดเห็น