xs
xsm
sm
md
lg

อัซซูรีฉุน "บาโล" เล่นไอแพดตอนวอร์ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซซาเร ปรันเดลลี กุนซือ "อัซซูรี" ทีมชาติอิตาลี ฉุนกึกที่เห็น มาริโอ บาโลเตลลี นำไอแพดขึ้นมาเล่น ช่วงก่อนวอร์มอัพเกมที่ทีมบุกเฉือน หมู่เกาะแฟร์โร 1-0 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 รอบคัดเลือก ปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา
บาโลเตลลี ป่วนทีมชาติ
เห็นท่า มาริโอ บาโลเตลลี จะก้าวไกลในวงการลูกหนังได้ลำบากเสียแล้ว ก่อนหน้านี้เป็นข่าวทะเลาะกับเพื่อนร่วมทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมถึง ทำตัวไม่เป็นมืออาชีพให้ โรแบร์โต มันชินี บอสใหญ่เห็นระหว่างแมตช์อุ่นเครื่องที่สหรัฐอเมริกา

มาล่าสุด บาโลเตลลี ทำตัวได้แสบสันต์จริงๆ เมื่ออุตริหยิบ "ไอแพด" ขึ้นมาเล่นไปพลางๆ ช่วงที่วอร์มอัพ ก่อนแมตช์ อิตาลี บุกเยือน หมู่เกาะแฟร์โร ก่อนถูก เซซาเร ปรันเดลลี เปลี่ยนตัวลงไปเล่น 5 นาทีสุดท้ายแทน อันโตนิโอ คาสซาโน

จากพฤติกรรมดังกล่าว แหล่งข่าวแดนมะกะโรนีรายงานว่า ปรันเดลลี ไม่พอใจ บาโลเตลลี เป็นอย่างยิ่ง นั่นเป็นหนึ่งสาเหตุที่ดาวเตะวัย 21 ปี ไม่ได้ลงสนามเกมที่ "อัซซูรี" เฝ้ารังเชือด สโลวีเนีย 1-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ตีตั๋วไปเล่นรอบสุดท้ายศึกยูโร 2012 ที่โปแลนด์-ยูเครน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ดีล่าสุด ลุยจิ ริวา ผู้จัดการทีมอิตาลี ออกมาให้ข่าวว่า "อย่าได้สร้างปัญหาขึ้นอีกเลย มาริโอ (บาโลเตลลี) ได้ลงสนามไม่กี่นาทีในเกมกับ หมู่เกาะแฟร์โร ดังนั้นเขาไม่ได้ทำอะไรมากมาย แต่ช่วงฝึกซ้อมเขาทำงานของตัวเองได้เยี่ยม"
กำลังโหลดความคิดเห็น