xs
xsm
sm
md
lg

"บาโลเตลลี" ปัดเล่นไอพอดบนม้านั่งสำรองเลี่ยน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี สร้างปัญหาไม่หยุดหย่อน
มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกเจ้าปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาปฏิเสธเอาไอพอดไปนั่งเล่นบนม้านั่งสำรองระหว่างเกมยูโร 2012 รอบคัดเลือก ที่ อิตาลี บุกเฉือนชนะ หมู่เกาะแฟโร 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา จนสร้างความไม่พอใจกับ เซซาเร ปรันเดลลี โค้ชทีมอัซซูรี

แม้ ปรันเดลลี ตัดสินใจส่ง บาโลเตลลี ลงสนามในช่วง 5 นาทีสุดท้ายของเกม หลังจากเห็นผลงานอันไม่น่าประทับใจของ อัซซูรี ในการสู้กับคู่แข่งที่เป็นรองกว่ามากอย่าง หมู่เกาะแฟโร แต่มีรายงานว่าโค้ชวัย 54 ปีไม่พอใจความประพฤติของกองหน้าผิวเข้มซึ่งให้ความสำคัญกับเรื่องเล่นมากกว่าเกม โดยฟังไอพอดมาตั้งแต่ช่วงของการวอร์ม-อัพ ก่อนเกมจะเริ่มขึ้น

รายงานข่าวระบุต่อว่าดาวยิงวัย 21 ปีอาจถูกดร็อปจากเกมต่อไปที่ อิตาลี จะเปิดบ้านรับมือ สโลวีเนีย ในคืนวันอังคานี้ เนื่องจากพฤติกรรมดังกล่าว แต่ล่าสุด บาโลเตลลี ออกมาปกป้องตัวเองว่า "ผมแค่เอาไอพอดมาเล่นตอนวอร์ม-อัพเท่านั้น ไม่ได้มีแล้วตอนผมนั่งอยู่บนม้านั่งสำรอง"

ขณะที่ จีจี ริวา ผู้จัดการทีมชาติอิตาลี ก็สยบข่าวลือที่เกิดขึ้น โดยกล่าวว่า "เหตุการณ์ของ บาโลเตลลี เป็นเพียงส่วนเล็กๆที่อาจเกิดขึ้นไม่ว่ากับทีมใดก็ตาม มันไม่ใช่เรื่องที่จะมากังวล เขาลงเล่น 5 นาทีเมื่อวันศุกร์ ดังนั้นก็คงทำอะไรไม่ได้มาก บาโลเตลลี ทำอย่างดีเสมอตอนฝึกซ้อมและโค้ชก็ชมเขาอยู่บ่อยๆ อย่าทำให้เรื่องเป็นปัญหาทั้งที่มันไม่มีอะไรเลย"
กำลังโหลดความคิดเห็น