xs
xsm
sm
md
lg

เรือกลุ้มอีก “มาริโอ” อยากกลับบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาริโอ นึกสนุกแกล้งมาสค็อต
แมนเชสเตอร์ ซิตี มีเรื่องให้ปวดหัวอีกแล้ว เมื่อ มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงชาวอิตาเลี่ยนเผยไม่ชอบชีวิตที่อังกฤษอยากกลับเมืองมะกะโรนีไปอยู่กับครอบครัวและเพื่อนๆ

บาโลเตลลี ออกอาการคล้ายกับ คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงร่วมถิ่น เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่งอแงต้องการย้ายกลับ อาร์เจนตินา ซัมเมอร์นี้เพื่อจะได้ใกล้ชิดกับลูกสาว โดยหอกทีมชาติอิตาลีย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน เมื่อปีที่แล้วด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ก่อนจะก่อเรื่องมากมาย ล่าสุดเล่นแผลงหน้าประตู ลอส แองเจลิส กาแล็คซี เกมอุ่นเเครื่องจนพลาดโอกาสบวกสกอร์เพิ่ม

ดาวยิงวัย 20 ปีเปิดใจผ่านสำนักข่าว “สกาย อิตาเลีย” ว่า “ผมไม่มีความสุขที่ แมนเชสเตอร์ ที่นี่ไม่ใช่เมืองที่ผมชอบ แม้จะไม่มีปัญหากับโค้ชและ แมนฯซิตี แต่คุณไม่สามารถพอใจกับทุกสิ่งในชีวิต”

“ผมคิดถึงบ้านที่ เบรสชา ครอบครัวและเพื่อนๆ แต่ประสบการณ์ที่ อังกฤษ จะติดตัวไปและช่วยผมให้เติบโตขึ้นในฐานะคนๆ หนึ่ง ก็ไม่รู้ว่าจะอยู่กับ แมนฯซิตี ไปจนหมดสัญญาหรือไม่ ก็ต้องรอดูกันต่อไป" บาโลเตลลี ที่ซัด 10 ประตูจาก 28 นัดรวมทุกถ้วยให้กับ "เรือใบสีฟ้า” กล่าว

พร้อมกันนี้ บาโลเตลลี ย้ำจุดยืนเดิมต้องการเล่นให้กับ เอซี มิลาน คู่ปรับสโมสรเก่า อินเตอร์ มิลาน “พวกเขาคือทีมที่ยอดเยี่ยม เราได้คุยกันเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีมไปแล้วซึ่งคงเกิดขึ้นในสักวันหนึ่ง”
กำลังโหลดความคิดเห็น