xs
xsm
sm
md
lg

พ่อพระ “เบ็คส์” ป้อง “มาริโอ” แค่เด็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คส์ ยิ้มทักทาย บาโลเตลลี ก่อนเกม
เดวิด เบ็คแฮม กองกลางดาวค้างฟ้าวงการฟุตบอลอังกฤษ ปกป้อง มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงแบดบอยของ แมนเชสเตอร์ ซิตี หลังออกลีลาแผลงหน้าปากประตู จนสร้างความไม่พอใจให้โค้ชเปลี่ยนตัวออกกะทันหัน แม้เป็นเกมอุ่นเครื่องก็ตาม

เกือบจะได้เป็นพระเอกอยู่แล้ว เมื่อ บาโลเตลลี ซัดให้ แมนฯซิตี นำเร็ว ทว่าอยู่ในสนามได้เพียงแค่ 30 นาที เนื่องจาก โรแบร์โต มันชินี ไม่พอใจที่กองหน้าแบดบอยไปเล่นลีลาจะหมุนตัวตอกลูกส้นหน้าประตูจนพลาดบวกสกอร์เพิ่ม จบเกม “เรือใบสีฟ้า” เสมอ 1-1 ก่อนจะเอาชนะจุดโทษ ลอส แองเจลิส กาแล็กซี

ทันทีที่ถูกเปลี่ยนตัวออก บาโลเตลลี โต้เถียงกับ มันชินี ท่ามกลางสายตาของนักเตะ แมนฯซิตี ที่ซุ้มม้านั่งสำรอง ก่อนจะเดินไปนั่งอีกฟาก พร้อมปาขวดน้ำลงพื้น จากนั้นแข้งวัย 22 ปี ก็ไม่ได้โผล่ออกมาจากห้องแต่งตัวอีกเลย เรื่องนี้ เบ็คแฮม ที่อยู่ในสนามวันนั้น มองว่า “ผมกลับไปดูเทปซ้ำ 2-3 ครั้งแล้ว และเชื่อว่า มาริโอ อาจจะนึกว่าล้ำหน้ำ เขาคือสุดยอดนักเตะที่มีความสามารถ และยังคงอายุน้อย แน่นอนต่อไปจะต้องกลายเป็นผู้เล่นที่ดีกว่านี้”

เบ็คแฮม ที่ร่วมแถลงข่าวกับ ออล สตาร์ เมเจอร์ ลีก เตรียมอุ่นเครื่องกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันพุธที่ 27 กรกฎาคม นี้ กล่าวอีกว่า “ทว่า ก็ไม่สำคัญว่าล้ำหน้าหรือไม่ เนื่องจากมีเด็กๆ มากมายจับตาดูคุณอยู่ ดังนั้น ด้วยความเป็นมืออาชีพคุณก็จะต้องยิงประตู”
กำลังโหลดความคิดเห็น