xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” ยัวะ “บาโล” ลีลาเยอะเฉดหัวเกมเรืออุ่นชนะแอลเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี ไม่พอใจ บาโลเตลลี
โรแบร์โต มันชินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี อารมณ์เดือดปุดๆ หลังเห็น มาริโอ บาโลเตลลี ทำเรื่องง่ายให้ยาก พยายามยิงลูกหน้าประตูด้วยส้นเท้า แต่ไม่เข้า จึงเปลี่ยนตัวดาวยิงผิวเข้มออกจากสนามทันทีในเกมอุ่นเครื่องที่ “เรือใบสีฟ้า” เอาชนะ แอลเอ กาแล็กซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา



โดย บาโลเตลลี ยิงจุดโทษให้ แมนฯ ซิตี นำก่อนตั้งแต่นาที 20 หลังจากนั้น อีก 8 นาที ดาวยิงชาวอิตาเลียนได้บอลหลุดเข้าไปลุ้นประตูในกรอบเขตโทษ แต่แทนที่จะยิงธรรมดา กลับหมุนตัวแล้วใช้ลูกส้นเท้าดีด ซึ่งไม่เข้าประตู แฟนบอลในสนามโฮม เดพอท เซนเตอร์ โห่กันเกรียว เช่นเดียวกับ มันชินี ที่ไม่พอใจมาก และเปลี่ยนตัวลูกทีมจอมแสบออกทันทีให้ เจมส์ มิลเนอร์ ลงสนามแทน

หลังเดินออกมาจากสนาม มันชินี และ บาโลเตลลี มีการโต้เถียงกันเล็กน้อยก่อนที่ฝ่ายหลังจะเดินไปนั่งปลายสุดอีกด้านของม้านั่งสำรอง มีกล้องวิดีโอจับภาพได้ขณะที่ บาโลเตลลี เอาขวดน้ำปาลงบนพื้น และดาวยิงวัย 22 ปี ก็ไม่ได้ออกมาจากห้องแต่งตัวในเกมครึ่งหลัง

ด้าน มันชินี กล่าวหลังจบเกมว่า “ผมหวังว่านี่จะเป็นบทเรียนให้เขา ในฟุตบอลคุณต้องเป็นมืออาชีพ และจริงจัง ซึ่งเขาไม่ได้เป็นแบบนั้น เขาต้องเข้าใจพฤติกรรมของตัวเองว่าต้องประพฤติตัวให้ดีในทุกๆ เกม ไม่ใช่แค่รอบชิงชนะเลิศ หรือรอบรองชนะเลิศ”

ทั้งนี้ แอลเอ กาแล็กซี ของ เดวิด เบ็คแฮม ตามตีเสมอ แมนฯ ซิตี ในนาที 53 จากลูกวอลเลย์ระยะ 30 หลาของ ไบรอัน มากี หลังจากจบเกมทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 ก็ดวลจุดโทษโดยที่ แมนฯ ซิตี แม่นเป้ากว่าเอาชนะไป 7-6


“บาโล” โชว์อาร์ตไม่ปรึกษาใคร จน “มันโช” สุดทนจับเปลี่ยนตัวทันที

ผลการแข่งขันเกมอุ่นเครื่องคู่อื่นๆ ที่น่าสนใจ
โครนิงเกน (ฮอลแลนด์) แพ้ ฮัมบูร์ก (เยอรมนี) 0-4
อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม (ฮอลแลนด์) ชนะ อินเดเปนเดียนเต (อาร์เจนตินา) 5-1
ฮอฟเฟนไฮม์ (เยอรมนี) ชนะ ราซิง (สเปน) 3-2
แบร็ดฟอร์ด (อังกฤษ) แพ้ โบลตัน (อังกฤษ) 1-4
ฮันโนเวอร์ (เยอรมนี) เสมอ ลียง (ฝรั่งเศส) 0-0
โวล์ฟสบวร์ก (เยอรมนี) เสมอ บียาร์รีล (สเปน) 2-2
กาลาตาซาราย (ตุรกี) เสมอ อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี) 0-0
แอลเอ แกแล็กซี่ (สหรัฐฯ) เสมอ แมนฯ ซิตี (อังกฤษ) 1-1
กำลังโหลดความคิดเห็น