xs
xsm
sm
md
lg

"จีจี้"เชื่อ"คาสซาโน"พาอัสซูรีซิวยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันโตนิโอ คาสซาโน
จานลุยจิ บุฟฟอน นายทวารของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส แสดงความเชื่อมั่นว่า อันโตนิโอ คาสซาโน กองหน้าอารมณ์ร้อนของ เอซี มิลาน จะเป็นกุญแจสำคัญในการพาทีมชาติอิตาลี คว้าแชมป์ฟุตบอลยูโร 2012 ได้อย่างแน่นอน

เมื่อวันที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา พลพรรคอัสซูรี ลงเล่นแมทซ์กระชับมิตรทีมชาติ กับสเปน ที่เมืองบารี ก่อนผลปรากฏว่า แชมป์ฟุตบอลโลกปี 2006 เฉือนเอาชนะกระทิงดุไปได้ 2-1 จากลูกยิงช่วงท้ายของ อัลเบอร์โต อควิลานี กองกลางของลิเวอร์พูล โดยเกมนี้ อันโตนิโอ คาสซาโน รับหน้าที่เป็นกัปตันทีมพาเพื่อนลงสนาม

ซึ่งหลังจบเกม จานลุยจิ บุฟฟอน นายด่านจอมเก๋าจากม้าลาย เชื่อมั่นว่า ความเป็นผู้นำของอดีตหอกหน้าของรีล มาดริด จะมีส่วนสำคัญในการพาทีมชาติอิตาลี คว้าแชมป์ในศึกฟุตบอลทวีปยุโรป ได้อย่างแน่นอน โดยกล่าวว่า "คาสซาโนมีความเป็นผู้นำอย่างแท้จริง ทั้งในสนาม หรือในห้องแต่งตัว เขามีบุคลิกที่ชัดเจน และจะเป็นส่วนสำคัญอย่างมากในการพาทีมชาติของเรา คว้าชัยในการแข่งขันฟุตบอลทวีปยุโรป อีก1 ปีนับจากนี้""

ทั้งนี้ อิตาลี จะมีคิวลงเตะรอบคัดเลือกยูโร 2012 กลุ่มซี กับหมู่เกาะฟาโรว์ ในวันที่ 2 กันยายน โดยศึกฟุตบอลยูโร 2012 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ยูเครน และโปแลนด์ รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพ จะเริ่มฟาดแข้งในเดือนมิถุนายน ปีหน้า
จีจี้ มั่นใจในตัวเพื่อนร่วมทีมแบบสุดๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น