xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์ยัน"คาสซาโน"ปักหลักมิลาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันโตนิโอ คาสซาโน
จูเซปเป บอซโซ เอเยนต์ส่วนตัวของอันโตนิโอ คาสซาโน กองหน้าพันธุ์ดุของ "ปิศาจแดงดำ"เอซี มิลาน ออกมาสยบข่าวลือหลังส่อแววถูกมิลานยื่นเป็นข้อเสนอแลกตัว มาเร็ค ฮัมซิค กองกลางจากนาโปลี มาร่วมทัพซีซั่นหน้า

หอกวัย 28 ปี ย้ายจากซามพ์โดเรีย มาอยู่ใต้ชายคาซาน ซิโร เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทำผลงานยิง 4 ประตู 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้มิลานทั้งหมด 17 นัด และมีส่วนร่วมกับความสำเร็จของทีมกับแชมป์ลีกสูงสุดของอิตาลี อย่างไรก็ตามรายงานข่าวว่า มิลานอาจจับกองหน้าดีกรีทีมชาติอิตาลี เป็น 1 ในข้อเสนอแลกเปลี่ยนเพื่อคว้าตัว มาเร็ค ฮัมซิค กองกลางชาวสโลวาเกียของทีมนาโปลี มาเสริมทัพในปีหน้า

ซึ่งเรื่องดังกล่าว ทำให้จูเซปเป บอซโซ เอเยนต์ส่วนตัวของคาสซาโน ต้องรีบออกมาปฏิเสธโดยพลัน กล่าวว่า "นาโปลีงั้นเหรอ? ผมจะบอกให้ว่าสื่อก็แค่กุข่าวขึ้นมาเองทั้งนั้น มันเป็นไปไม่ได้ที่จะเกิดเรื่องย้ายทีมระหว่างฮัมซิค กับ คาสซาโน ผมยืนยันได้เลย"

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าลิเวอร์พูล ทีมดังจากเกาะอังกฤษสนใจที่จะใช้บริการของคาสซาโนในฤดูกาลหน้า โดยยื่นเงินจำนวนหนึ่งเป็นข้อเสนอแลกกับอัลแบร์โต อาควิลานี กองกลางที่ถูกปล่อยตัวให้ยูเวนตุสยืมตัวไปใช้งาน แต่ก็ถูกเมาโร ทัสซ็อตติ ผู้ช่วยของปิศาจแดงดำ ออกมาบอกปัดข้อเสนอดังกล่าวในเวลาต่อมา
กำลังโหลดความคิดเห็น