xs
xsm
sm
md
lg

"คาสซาโน" รับส่อวืดยูโร 2012

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาสซาโน อาจฟิตไม่ทันลุยยูโร 2012 กับ อิตาลี
อันโตนิโอ คาสซาโน กองหน้าจอมเทคนิคของ เอซี มิลาน ออกมายอมรับว่าอาจจะไม่ได้ติดทีมชาติอิตาลีไปทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร 2012) หลังจากต้องพักรักษาตัว 6 เดือนภายหลังเข้ารับการผ่าตัดหัวใจ

หัวหอกวัย 29 ปี ตรวจพบรูรั่วบริเวณเยื่อบุผนังหลอดเลือดหัวใจเมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาจนต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาตัวโดยด่วน อย่างไรก็ตาม เชซาเร ปรันเดลลี กุนซือทีมชาติอิตาลียังคงตั้งความหวังว่าจะได้ดาวเตะ “ปิศาจแดง-ดำ” ฟื้นตัวกลับมาทันติดธงไปฟาดแข้งที่โปแลนด์และยูเครน ซึ่งจะประเดิมสนามรอบแรก กลุ่มซี ด้วยการพบกับ สเปน แชมป์เก่าในวันที่ 10 มิถุนายนนี้

ทว่าล่าสุด คาสซาโน ออกมาให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ในบ้านเกิดว่า “มันเป็นเรื่องที่น่าตกใจว่ากว่าผมจะกลับมาใช้ชีวิตประจำวันตามปกติและลงสนามได้ก็ต้องรอถึง 6 เดือน ซึ่งในระหว่างนั้นผมทำได้แค่เดิน เดิน แล้วก็เดินเท่านั้น”

ทั้งนี้ “อัซซูรี” น่าจะประสบปัญหาเรื่องศูนย์หน้าในยูโร 2012 เนื่องจาก จูเซ็ปเป รอสซี ดาวยิงของบียาร์รีลในศึกลา ลีกา สเปน ก็เจ็บเข่าจนต้องพักยาว ซึ่งคาดว่า ปรันเดลลี น่าจะเรียก อันโตนิโอ ดิ นาตาเล จอมเก๋าจาก อูดิเนเซ มาทดลองจับคู่กับ มาริโอ บาโลเตลลี ดาวเตะอารมณ์ศิลปินของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในเกมอุ่นเครื่องกับ สหรัฐอเมริกา เดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น