xs
xsm
sm
md
lg

ปีกหล่อเฟี้ยวม้าป่าหมั้นนักร้องคันทรีคนดัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอริค เด็คเกอร์ ปีกนอก "ม้าป่า" เดนเวอร์ บรองโกส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ตัดสินใจหมั้นหมายกับ เจสซี เจมส์ นักร้องสาวแนวคันทรีคนดังของสหรัฐอเมริกา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

คบหาในฐานะเพื่อนมาได้พักใหญ่ ก่อนตัดสินใจโทรศัพท์คุยกันจริงจังในฐานะแฟน ล่าสุด เอริค เด็คเกอร์ ไวลด์ รีซีฟเวอร์ ผู้มีส่วนช่วย ทิม ทีโบว์ นำทัพ เดนเวอร์ บรองโกส์ เข้าสู่เพลย์ออฟศึกคนชนคน ตัดสินใจหมั้นหมายกับ เจสซี เจมส์ นักร้องสาววัย 23 ปี ที่แจ้งเกิดในวงการเพลงเมื่อปี 2009 มีเพลงติดชาร์จบิลบอร์ด อันดับ 23

โดย สาวเจสซี ที่เมื่อปีก่อนได้รับเกียรติสูงสุดให้มาร้องเพลงชาติสหรัฐ ก่อนเกม "ม้าป่า" เปิดรังโขยก นิวยอร์ก เจ็ตส์ ประกาศผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชั้นนำของโลกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 เมษายนที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่นว่าเธอตัดสินใจรับหมั้น เด็คเกอร์ วัย 25 ปี ซึ่งตอนแรกหลายฝ่ายคิดว่าเป็นการปล่อยมุกวัน "เอพริล ฟูลเดย์"

ทว่า สาวเจสซี ยืนยันข่าวดังกล่าวด้วยการโพสต์ภาพความรักหวานชื่นระหว่างเธอกับ เด็คเกอร์ ให้ได้อิจฉากันเป็นการยืนยันว่ามีโอกาสใช้ชีวิตคู่ร่วมกันต่อไป โดยในส่วนของ เด็คเกอร์ ซีซัน 2011/12 รับบอลมากที่สุดในทีมบรองโกส์ 44 หน กับอีก 8 ทัชดาวน์ แต่ประสบปัญหาเจ็บเข่าเกม "ม้าป่า" ต่อเวลาพลิกอัด "คนเหล็ก" พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในไวลด์การ์ดเกมฝั่งเอเอฟซี (AFC)

ทั้งนี้ทีมข่าว MGR Sport นำเอาคลิปมิวสิกวิดีโอเพลง "When You Say My Name," ที่สาวเจสซี มาในลุคเซ็กซี่แสนซนมาฝากกัน พร้อมด้วยลีลาในสังเวียนคนชนคนของ เด็คเกอร์ มาให้ได้ดูกันด้วย




เจสซี เจมส์ สวมเสื้อหมายเลข 87 ของแฟนหนุ่มมาโชว์ที่เดนเวอร์
ครั้ง เจสซี-เด็คเกอร์ ไปตากอากาศ
เด็คเกอร์-เจสซี คู่รักหวานชื่น
กำลังโหลดความคิดเห็น