xs
xsm
sm
md
lg

ยักษ์ใหญ่เปิดหัว NFL ชนคาวบอยส์คู่ปรับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อีลาย แมนนิง ทำแสบกับคาวบอยส์ซีซันก่อน
นิวยอร์ก ไจแอนท์ส แชมป์ซูเปอร์โบว์ลทีมล่าสุด ได้คู่แข่งเกมเปิดสนามศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ซีซัน 2012/13 ช่วงต้นเดือนกันยายนนี้แล้ว นั่นก็คือ ดัลลัส คาวบอยส์ คู่ปรับร่วมกลุ่มเอ็นเอฟซี (NFC) ตะวันออก

เป็นปีที่ 9 ติดต่อกันที่ NFL ให้ทีมแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ได้เปิดบ้านประเดิมฤดูกาลใหม่ในแต่ละปีที่ผ่านมา ซึ่งคราวนี้ ทอม คอฟลิน หัวหน้าโค้ชจอมเก๋าจะเดินนำพลพรรค "ยักษ์ใหญ่" นิวยอร์ก ไจแอนท์ส รูดม่านซีซัน 2012/13 ซึ่งหลังจากลีกประชุมหารือประจำปีเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น ก็ได้มีการประกาศคู่เปิดสนามศึกคนชนคนออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย ไจแอนท์ส มีคิวเปิดเมต ไลฟ์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ "อเมริกาทีม" ดัลลัส คาวบอยส์ คืนวันพุธที่ 5 กันยายนตามวัน-เวลาท้องถิ่น เป็นการเปิดสนามวันพุธหนแรกรอบ 65 ปี หลังจากที่หลายปีที่ผ่านมา NFL ให้เปิดซีซันกันคืนพฤหัสบดี แต่ปีนี้ยอมเลี่ยงให้ บารัค โอบามา ได้กล่าววาทะในการประชุมพรรคเดโมแครต โดย "ยักษ์ใหญ่" หวังสานสถิติแชมป์เก่าเฮทั้ง 8 เกมในนัดเปิดสนามตลอด 8 ปีที่ผ่านมา และนี่เป็นเพียงหนที่สองในรอบ 10 ปีหลังสุดที่เกมเปิดหัวเป็นการเจอกัน 2 ทีมดิวิชันเดียวกัน (หนล่าสุด ไจแอนท์ส ชน วอชิงตัน เรดสกินส์ เมื่อปี 2008)

ซึ่งเกมข้างต้นจะแข่งกันเวลา 20.30 น. ตามวัน-เวลาท้องถิ่นในมหานครนิวยอร์ก ส่วนโปรแกรมอย่างเป็นทางการของ NFL มีคิวคลอดทั้งหมดในเดือนเมษายนนี้ แต่แหล่งข่าวรายงานว่าสัปดาห์แรก ลีกจัดหนักให้ เพย์ตัน แมนนิง ควอเตอร์แบ็กใหม่แกะกล่อง เดนเวอร์ บรองโกส์ ลงนำทัพเจอ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในศึกซันเดย์ไนท์ หลังจากฤดูกาลก่อน ทิม ทีโบว์ สร้างปาฏิหาริย์นำ "ม้าป่า" พยศปราบ "คนเหล็ก" ลงได้ในไวลด์การ์ดเกม แต่ปัจจุบัน ทีโบว์ ย้ายไปเป็นกำลังเสริมให้ นิวยอร์ก เจ็ตส์
กำลังโหลดความคิดเห็น