xs
xsm
sm
md
lg

"แมนนิง เอฟเฟ็คท์" ม้าป่าดีดเต็ง 5 ซูเปอร์โบว์ล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"ม้าป่า" เดนเวอร์ บรองโกส์ กระโดดขึ้นมาเป็นเต็ง 5 ลุ้นแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ประจำฤดูกาล 2012/13 ผลพวงจากการไปเซ็นสัญญาคว้า เพย์ตัน แมนนิง สุดยอดควอเตอร์แบ็กจอมเก๋ามานำทัพได้สำเร็จ
แมนนิง มาช่วยม้าป่าโขยกแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ?
แม้ต้องผ่าตัดรักษากระดูกคอที่เชื่อมโยงต่อเส้นประสาทถึง 4 หนจนพลาดการลงสนามให้ อินเดียนาโปลิส โคลต์ส ตลอดทั้งซีซันที่ผ่านมา ทว่า เดนเวอร์ บรองโกส์ เลือกไว้วางใจยอมเซ็นสัญญา เพย์ตัน แมนนิง เป็นเวลา 5 ปี ให้ค่าเหนื่อย 96 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2.9 พันล้านบาท) เป็นการการันตีค่าจ้างปีแรก 18 ล้านเหรียญฯ (ราว 540 ล้านบาท)

ล่าสุดบ่อนรับพนันถูกกฎหมายในลาสเวกัส พากันปรับให้ "ม้าป่า" โขยกขึ้นมาเป็นเต็ง 5 ลุ้น "วินซ์ ลอมบาร์ดี โทรฟี" ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ที่อัตรา 12-1 (แทง 1 จ่าย 12 ไม่รวมทุน) เป็นรองแค่ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส (7-1), นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ (8-1), นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส (9-1) และฮุสตัน เท็กแซนส์ (10-1)

โดย จิมมี วัคคาโร ผู้อำนวยการของบริษัทรับพนัน "ลักกี้ส สปอร์ตส" เผยกับสื่อมะกันว่า "ยังไม่มีการวางเดิมพัน เดนเวอร์ เป็นแชมป์ ณ ตอนนี้ แต่เป็นที่แน่ชัดว่าเราจะได้เงินมหาศาลจากเดนเวอร์ จากการที่พวกเขาไปเซ็นสัญญา เพย์ตัน (แมนนิง) ผมเชื่อว่านี่เป็นการสร้างความสนใจขึ้นมา นี่อาจเป็นการเซ็นสัญญาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ผู้เล่นฟรีเอเยนต์เลยก็ว่าได้"

ก่อนหน้านี้ บรองโกส์ ถูกวางในอัตราที่ค่อนข้างปรามาส (50-1) ถึงโอกาสลุ้นแชมป์ แต่ถึงวันนี้แม้ทีมเทรด ทิม ทีโบว์ ควอเตอร์แบ็กขวัญใจมหาชนที่พาแฟรนไชส์เข้าเพลย์ออฟซีซันก่อนให้ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ทว่า "ม้าป่า" กลับมีเรตที่ดีกว่า บัลติมอร์ เรฟเวนส์, พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส หรือ "แชมป์เก่า" นิวยอร์ก ไจแอนท์ส โดยอัตรา บรองโกส์ ถูกยกเทียบขั้น ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ และซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส

ส่วนอัตราการเป็นแชมป์สายเอเอฟซี (AFC) ปรากฏว่า บรองโกส์ ถูกวางเป็นเต็ง 2 เรต 5-1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) มีเพียงแค่ "แพทส์แมน" ภายใต้การนำของ ทอม เบรดี สุดยอดควอเตอร์แบ็กของ NFL ที่อยู่เหนือพวกเขาเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น