xs
xsm
sm
md
lg

NFL เปิดตัวเสื้อแข่งใหม่ "ไนกี้"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยูนิฟอร์มใหม่ NFL ภายใต้ ไนกี้ ไฉไลกว่าเดิม
โรเจอร์ กูเดลล์ ประธานศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ภายใต้ลีกมาอยู่ในการดูแลของ "ไนกี้" แบรนด์กีฬายักษ์ใหญ่ของโลก ที่เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกันไปเป็นเวลา 5 ปี พร้อมเผยโฉมชุดแข่งทั้ง 32 ทีมอย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่นในนิวยอร์ก

หลังร่วมหอลงโรงกับ "รีบอค" แบรนด์กีฬาบริษัทย่อยของ "อาดิดาส" มานานนับสิบปี ล่าสุดผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ NFL จะเป็นลิขสิทธิของ "ไนกี้" ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนนี้ไปอีก 5 ปี โดยลีกคนชนคนได้มีการเปิดตัวยูนิฟอร์มของทั้ง 32 ทีมออกมาเป็นที่เรียบร้อย งานนี้ เจอร์ไมเคิล ฟินลีย์ ปีกใน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส พึ่งพอใจกับชุดแข่งแบบใหม่ไม่น้อย "เมื่อคุณดูดี คุณก็จะเล่นดีไปด้วย หวังว่ามันจะส่งผลกันเลยในฤดูกาลนี้"

ด้าน โรเจอร์ กูเดลล์ หัวเรือใหญ่ NFL กล่าวบ้าง "บางทีมอาจดูล้ำไปกว่าสิ่งที่สืบสานกันมาของพวกเขา แต่คุณสามารถเห็นนวัตกรรมใหม่ที่มาสู่ชุดแข่ง ซึ่งไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงอะไรไปมากนัก นั่นเป็นสิ่งสำคัญเลยก็ว่าได้"

ขณะที่ มาร์ค พาร์เกอร์ ประธานบริหาร (ซีอีโอ) และประธานไนกี้ เผยเช่นกันว่า "ผมชอบความเป็นจริงที่ว่าหลายทีมยังคงไว้ซึ่งความสวยงามในแบบที่พวกเขาเป็นอยู่ และบางทีมเริ่มต้นที่จะแตกต่างไปจากเดิมบ้าง โดยเราสามารถเห็นความดุดันมากขึ้น ผมคิดว่าคุณจะได้เห็น NFL พัฒนาก้าวล้ำไปกับไนกี้ ซึ่งถือเป็นพันธมิตรที่น่าตื่นเต้นยิ่ง เราได้ร่วมกันสร้างสรรค์ให้มันเกิดขึ้น"

ในส่วนของ ปิแอร์ โธมัส รันนิงแบ็ก "นักบุญ" นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส แอบอิจฉาชุดแข่ง "เหยี่ยวทะเล" ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส ที่ดูโฉบเฉี่ยวไปจากเดิม "ยูนิฟอร์มของ ซีแอตเทิล แจ่มแจ๋วไปเลย ณ ตอนนี้ ดังนั้นผมจึงแอบอิจฉาอยู่เหมือนกัน ทว่าผมยังรักในสีดำล้วนของเรา (เซ็นต์ส) ผมคิดว่ามันก็ดูวิเศษไม่น้อย"

ขอบคุณภาพจาก "เอเอฟพี" (AFP) และเว็บไซต์ไนกี้ (Nike)
ยูนิฟอร์มทั้ง 32 ทีมในลีกคนชนคน
ชุดแข่ง ไตตันส์-แบร์ส-จากัวส์
ด้านหลังชุด แอรอน ร็อดเจอร์ส
ชุดแข่งบราวน์ส ยังคงความคลาสสิก
ถุงมือ เซ็นต์ส-ไลออนส์
กำลังโหลดความคิดเห็น