xs
xsm
sm
md
lg

ส.บอลอนุมัติ “วัวชน” เตะนัดเหย้าที่สงขลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัวชน ยูไนเต็ด ได้ฤกษ์เตะนัดเหย้าที่สงขลา 7 เม.ย.นี้
แฟนบอล วัวชน ยูไนเต็ด ได้เฮเสียที เมื่อ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย อนุมัติให้ไปใช้สนามติณสูลานนท์ ที่จังหวัดสงขลา เป็นสนามเหย้าเรียบร้อยแล้ว โดยจะเริ่มนัดแรกในเกมเปิดบ้านต้อนรับ บีบีซียู วันเสาร์ที่ 7 เมษายนนี้

ก่อนหน้านี้ “เดอะ ไฟท์ติง บูลล์ส” พยายามทำเรื่องเพื่อขอเตะนัดเหย้าที่จังหวัดสงขลา แต่ถูกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ปฏิเสธมาตลอด พร้อมทั้งยืนยันว่า ให้เล่นที่จังหวัดบุรีรัมย์ตามที่ได้มีการโอนหุ้นมาจาก บุรีรัมย์ เอฟซี อย่างไรก็ตาม สนามไอ-โมบาย สเตเดียมเก่า ยังไม่สามารถใช้งานได้ เนื่องจากอยู่ในช่วงปิดปรับปรุงขนานใหญ่ สโมสรจึงยื่นหนังสืออุทธรณ์เป็นครั้งที่ 3

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ.2555 องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สภากรรมการบริหารสมาคมฟุตบอลฯ ได้หารือกันแล้ว ก่อนมีมติเห็นชอบให้ วัวชน ยูไนเต็ด ย้ายไปเล่นนัดเหย้าที่สนามติณสูลานนท์ จ.สงขลา ได้ เนื่องจากที่ประชุมเล็งเห็นว่า สนามไอ-โมบาย เก่า ยังไม่มีความพร้อมที่จะใช้แข่งขันได้ เพราะสนามอยู่ระหว่างการซ่อมแซม ซึ่งยังไม่มีกำหนดแล้วเสร็จที่แน่นอน

ขณะเดียวกัน สภากรรมการฯ ยังได้พิจารณาถึงเรื่องการบริหารจัดการ, ด้านการตลาด, การเดินทางของบรรดาแฟนบอล “เดอะ ไฟท์ติง บูลล์ส” ที่อาจไม่สะดวกหากไปเตะที่จ.บุรีรัมย์ โดย วัวชน ยูไนเต็ด จะเริ่มใช้สนามติณสูลานนท์ จ.สงขลา เป็นสนามเหย้าได้ตั้งแต่ในเกมที่พบกับ บีบีซียู วันเสาร์ที่ 7 เมษายนนี้

ท้ายสุด “บิ๊กเปี๊ยก” กล่าวว่า สำหรับงานพระราชพิธีพระราชทานเพลิงพระศพ สมเด็จพระเจ้าภคินีเธอ เจ้าฟ้าเพชรรัตนราชสุดา สิริโสภาพัณณวดี ในวันที่ 9 เมษายนนี้ การแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ช่วงสุดสัปดาห์นี้ (7-8 เมษายน) จะไม่มีการเลื่อนออกไป แต่ทางสมาคมฟุตบอลฯ กับ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ได้ทำหนังสือขอความร่วมมือแจ้งไปยังทุกสโมสร ให้ร่วมไว้ทุกข์และลดธงครึ่งเสา เพื่อแสดงความไว้อาลัยด้วย
"น้องใหม่ไทยลีก" หวังรอดถึงท็อป 10
"น้องใหม่ไทยลีก" หวังรอดถึงท็อป 10
ASTVผู้จัดการรายวัน - ศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีกเปิดซีซัน 2012 กันไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทุกสโมสรต่างทุ่มสุดกำลังเพื่อลุ้นแชมป์หรืออันดับที่ดีกว่าเดิมจากฤดูกาลที่แล้ว แต่สีสันในปีนี้นอกจากจะเป็นทีมลุ้นแชมป์หน้าเดิมๆแล้ว สิ่งที่น่าจับตามองอีกอย่างที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ การก้าวขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุดของ 3 ทีมน้องใหม่จากลีกดิวิชั่น 1 ประกอบไปด้วย วัวชนยูไนเต็ด, ชัยนาท เอฟซี และ บีบีซียู เอฟซี ซึ่งทั้งสามสโมสรจะทนแรงกดดัน ทานความเขี้ยวและกระดูกของเหล่ารุ่นพี่ได้หรือไม่ พิจารณากันได้จากรายละเอียดต่อไปนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น