xs
xsm
sm
md
lg

"วิกา" พัก 5 วีคก่อนลุย มาดริด โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิกา ขอพักก่อนลุยคอร์ตดิน
วิคตอเรีย อซาเรนกา นักเทนนิสหญิงมือ 1 โลกจากเบลารุส ขอพักเบรกการแข่งขันเป็นเวลา 5 สัปดาห์ เพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายและจิตใจ ก่อนเตรียมจับแร็กเกตลงสนามในฤดูกาลคอร์ตดินอีกครั้ง ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน ต้นเดือนพฤษภาคมนี้

หวดสาววัย 22 ปี หยุดสถิติชนะรวดตั้งแต่เปิดฤดูกาลไว้ที่ 26 แมตซ์ติดต่อกัน หลังพ่ายให้แก่ มาริยง บาร์โตลี มือ 7 ของโลกจากฝรั่งเศสในรอบ 8 คนสุดท้ายของศึกโซนี อีริคส์สัน โอเพน ที่ไมอามี ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่ง อซาเรนกา จะมีคิวไปหวดต่อในรายการ "พอร์ช เทนนิส กรังด์ปรีซ์" ที่สตุ๊ดการ์ท เยอรมนี เดือนเมษายน ตามโปรแกรม

แต่หลังโดนบาร์โตลี ยัดเยียดความปราชัยให้เป็นแมตซ์แรกของปี "วิกา" ก็ตัดสินใจถอนตัวจากการแข่งขันที่เมืองเบียร์ เพื่อขอใช้เวลาหยุดพักหลังกรำศึกหนักมาตลอด โดยรายการที่เจ้าตัวหมายคืนสนามอีกครั้ง คือทัวร์นาเมนต์คอร์ตดิน "มาดริด โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 5.1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 153 ล้านบาท) ที่ประเทศสเปน ระหว่างวันที่ 4-13 พฤษภาคมนี้

"ฉันกำลังมองถึงการหยุดพักสักระยะ เพื่อเตรียมตัวให้ดีในการลงเล่นฤดูกาลคอร์ตดิน ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า มาดริด โอเพน อาจเป็นรายการต่อไปของฉัน แล้วเจอกัน" หวดสาวสวยเจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพน คนล่าสุดเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น