xs
xsm
sm
md
lg

"วิกา" ฉลุย 16 คนโซนี รอดวล "ชิบุลโควา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิกา ไม่เหนื่อยมากในรอบ 3
วิคตอเรีย อซาเรนกา นักเทนนิสมืออันดับ 1 ของโลกชาว เบลารุส ตบเท้าเข้ารอบ 16 คนสุดท้าย แบบไม่ต้องออกแรงมากหลังจากเอาชนะ ฮีเธอร์ วัตสัน มือหวดชาวอังกฤษ 2-0 เซต ในศึกมาสเตอร์ส โซนี อีริคส์สัน โอเพน ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 25 มี.ค. ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส เอทีพีทัวร์และดับเบิลยูทีเอทัวร์ รายการโซนี อีริคส์สัน โอเพน ชิงเงินรางวัลรวมทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิง 9.6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 290 ล้านบาท) ที่ไมอามี รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มี.ค. ที่ผ่านมา เป็นเกมหวดประเภทชายเดี่ยวและหญิงเดี่ยว รอบสาม

ไฮไลท์ที่น่าสนใจในช่วงค่ำตามเวลาท้องถิ่น วิคตอเรีย อซาเรนกา หวดสาวสวยมือ 1 ของโลกชาวเบลารุส ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 19 นาที หวดเอาชนะ ฮีเธอร์ วัตสัน มือไวด์การ์ดจากอังกฤษ 2-0 เซต 6-0,6-2 "วิกา" เบรคเกมเสิร์ฟคู่แข่งได้ 6 เกมจากโอกาส 14 ครั้ง และทำแต้มจากการรีเทิร์นเสริฟบอลสองได้ถึง 23 แต้ม ทะลุเข้ารอบ 16 คนสุดท้ายแบบไม่ยากเย็น

หลังเกมหวดสาววัย 22 ปี กล่าวว่า "ฉันคิดว่ามันเป็นแมตช์ที่ดี มีไม่มากที่จะมีเกมการแข่งขันลักษณะนี้ รู้สึกยินดีที่ตัวเองทำคะแนนเด็ดขาด ถึงเซตที่ 2 จะเสียแต้มบ้างเล็กน้อย แต่ก็ยังชนะอยู่ดี"

โดยรอบต่อไป อซาเรนกา จะผ่านเข้าไปพบกับ มือ 16 ของโลกชาวสโลวาเกียอย่าง โดมินิกา ชิบุลโควา ที่ในรอบ 3หวดชนะ เจิง จือ สาวจากจีน 2 เซตรวด 6-2,6-0 แบบสบายมือเช่นกัน
ชิบุลโควา กำชัยไม่ยากเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น