xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล" ผ่าน "แบกห์ดาติส" ทะลุรอบสามโซนี่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเล ประเดิมเกมแรกได้ดี
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวเซิร์บ เตรียมผ่านเข้าไปดวลแร็กเก็ตกับเพื่อนร่วมชาติอย่าง วิคตอร์ ทรอยสกี มือ 27 ของโลก ในรอบสามของการแข่งขันมาสเตอร์ ซีรีส์ "โซนี อีริคส์สัน โอเพน" หลังหวดชนะ มาร์กอส แบกห์ดาติส มือจากไซปรัสในรอบสองเมื่อวันที่ 24 มีนาคมผ่านมา

ศึกเทนนิส เอทีพีทัวร์และดับเบิลยูทีเอทัวร์ รายการโซนี อีริคส์สัน โอเพน ชิงเงินรางวัลรวมทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิง 9.6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 290 ล้านบาท) ที่ไมอามี รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นเกมหวดประเภทชายเดี่ยว รอบสอง และหญิงเดี่ยว รอบสาม

คู่ที่น่าสนใจในช่วงเย็นตามเวลาท้องถิ่น โนวัค ยอโควิช หวดมือ 1 มือหนึ่งชาวเซิร์บ และแชมป์เก่ารายการนี้ ลงสนามพบกับ มาร์กอส แบกห์ดาติส มือ 46 ของโลก ชาวไซปรัส โดยเอาชนะไปได้ 2 เซต รวด 6-4,6-4 "โนเล" สามารถทำแต้มได้ 73 เปอร์เซนในเกมเซิร์ฟและยังเอาตัวรอดได้จาก 2 เบรคพอยท์ในเซ็ตที่ 2

หลังเกมหวดวัย 24 ปี ที่เก็บชัยเหนือคู่แข่งจากไซปรัส 7 ครั้งรวดที่พบกันกล่าวว่า "เขาควรได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในคู่แข่งที่ดีคนหนึ่ง แม้จะมีอาการเจ็บเล็กน้อยในทัวร์นาเมนต์แต่ยังทำได้เยี่ยม แบกห์ดาติส มีเสิร์ฟแรกดีมาก ผมคิดว่าตัวเองเล่นได้เยี่ยม ในช่วงท้ายผมตีเสียเองน้อยมันเป็นฟอร์มดีทีเดียวสำหรับแมตช์แรก"

"โนเล" กล่าวถึงเกมที่จะผ่านเข้าไปพบกับ วิคตอร์ ทรอยสกี เพื่อนร่วมชาติที่ใช้เวลากว่า 2 ชํ่วโมง พลิกกลับมาชนะ กิเยร์โม การ์เซีย โลเปซ หวดมือควอลิฟายชาวสเปน 2-1 เซต 4-6,6-1,6-4 ในรอบที่ 3 ว่า "ไม่ง่ายเลยสำหรับการเล่นกับใครสักคนที่คุณรู้จักกับเขาเป็นอย่างดี บางทีอาจต้องใช้ความรู้ทั้งหมดที่มีเกี่ยวกับคู่ต่อสู้เพื่อพยายามเอาชนะเขาให้ได้"
ชูกำปั้นมั่นใจก่อนเจอ ทรอยสกี
กำลังโหลดความคิดเห็น