xs
xsm
sm
md
lg

"วีนัส" ยังเก๋า ปราบ "ควิโทวา" ลิ่วโซนี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีนัส คืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง
วีนัส วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงอดีตมือ 1 โลก โชว์ฟอร์มได้ใจแฟนๆในบ้านของตัวเอง หลังงัดฟอร์มหวดเอาชนะ เพทรา ควิโทวา มือ 3 ของโลกชาวเช็กไป 2-1 เซต ขณะที่ ราฟาเอล นาดาล ลิ่วรอบสามตามคาด ในศึกโซนี อีริคส์สัน โอเพน วันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส เอทีพีทัวร์และดับเบิลยูทีเอทัวร์ รายการโซนี อีริคส์สัน โอเพน ชิงเงินรางวัลรวมทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิง 9.6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 290 ล้านบาท) ที่ไมอามี รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ 23 มีนาคม ตามเวลาท้องถิ่น มีโปรแกรมลงหวดรอบสองของชายเดี่ยวและหญิงเดี่ยว

ไฮไลท์ช่วงเย็น วีนัส วิลเลียมส์ อดีตมือ 1 โลก ขวัญใจเจ้าถิ่น ลงสนามเจอกระดูกชิ้นโตอย่าง เพทรา ควิโทวา หวดสาวไฟแรงเบอร์ 3 ของโลกชาวเช็ก ทว่ากลายเป็น วีนัส ที่เพิ่งคัมแบ็คจากอาการป่วยเป็นโรคแพ้ภูมิตัวเอง เอาชนะรุ่นน้องไปได้ 2-1 เซต 6-4,4-6,6-0 ผ่านเข้ารอบสามไปเจอกับ อเล็กซานดรา วอซเนียค มือไวลด์การ์ดจากแคนาดา ต่อไป

ส่วนประเภทชายเดี่ยว ราฟาเอล นาดาล มือ 2 ของโลก ไล่ทุบ ซานติอาโก จิรัลโด มือดีจากโคลอมเบียไปแบบไม่ยากเย็น 2-0 เซต 6-2,6-0 ใช้เวลาไปเพียง 1 ชั่วโมง 9 นาที ด่านต่อไปเตรียมพบกับ ราเด็ก สเตปาเน็ก หวดหนุ่มชาวเช็ก ในการแข่งขันรอบสาม
ควิโทวา ฟอร์มหล่นหลังจบออสซี
นาดาล ฉลุยไม่ยาก
กำลังโหลดความคิดเห็น