xs
xsm
sm
md
lg

"วิกา" แฉตัวเองเป็นพวกบ้าช็อปปิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อซาเรนกา ระหว่างซ้อมมวยกับ ราชาด อีแวนส์
วิคตอเรีย อซาเรนกา นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลกชาวเบลารุส เปิดใจผ่านสื่อก่อนลงหวด "โซนี อีริคส์สัน โอเพน" ที่อเมริกา ถึงนิสัยเสียส่วนตัวเป็นพวกบ้าช็อปปิง ซื้อข้าวของแบบเป็นบ้าเป็นหลัง ชนิดที่คุณแม่และคุณยาย ยังห้ามไม่อยู่จนต้องบอกให้ลดพฤติกรรมนี้ลงบ้าง

หวดวัย 22 ปี เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลมหญิงเดี่ยว ออสเตรเลียน โอเพน คนล่าสุด มีคิวลงสนามป้องกันแชมป์ในรอบสองของศึก โซนี อีริคส์สัน โอเพน ที่ไมอามี สหรัฐอเมริกา ด้วยการพบกับ มิเชลลา คราจิเซค จากฮอลแลนด์ ที่เพิ่งเอาชนะมือควอลิฟายอย่าง อีวา เบอร์เนโรวา 2-1 เซต 5-7, 6-4, 6-0 เมื่อวันที่ 21 มีนาคม ตามเวลาท้องถิ่น

ก่อนถึงวันหวดจริง "วิกา" เดินสายร่วมกิจกรรมต่างๆมากมาย เช่นการเดินทางไปฝึกซ้อมศิลปะการป้องกันตัวแบบผสม หรือ มิกซ์ มาเชียลอาร์ต กับ ราชาด "ซูกา" อีแวนส์ ยอดนักสู้ของ MMA ในกรงเหล็ก ซึ่งเจ้าตัวก็ทิ้งแร็กเกตมาสวมนวมโชว์เพลงมวยกับอีแวนส์ อย่างสนุกสนาน

นอกจากนั้น เจ้าตัวยังเปิดใจให้สัมภาษณ์เรื่องส่วนตัวกับ ปาล์ม บีช โพสต์ สื่อดังในแดนลุงแซม โดยระบุว่าตัวเองเป็นพวกบ้าช็อปปิงแบบเข้าเส้น เห็นอะไรก็จะซื้อทุกอย่าง เล่นเอาเดือดร้อนคุณแม่และคุณยาย ต้องออกมาเบรคให้เพลาๆลง โดยกล่าวว่า "พวกเขาบอกให้ฉันเลิกซื้อนู่นนี่ได้แล้ว เพราะมันไม่มีที่จะให้เก็บแล้วในบ้าน โดยเฉพาะห้องเก็บของนั้นเต็มไปด้วยสิ่งที่ฉันซื้อมา ซึ่งมันแทบจะใส่เข้าไปไม่ได้แล้ว"
ตีเข่าเข้าให้
ให้สัมภาษณ์สื่อในอิริยาบถสบายๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น