xs
xsm
sm
md
lg

“เคลฟ” คืนฟิตช่วยผีซิวพรีเมียร์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคลฟ กลับมาแล้ว
ทอม เคลเวอร์ลีย์ กองกลางดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เวลานี้สภาพร่างกายของตัวเองกลับมาสมบูรณ์เต็มที่ และพร้อมกลับมารับใช้ต้นสังกัดไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในเกมนัดที่เหลือช่วงท้ายฤดูกาลอีกครั้ง

ดาวรุ่งวัย 22 ปี ได้รับการจับตามองอย่างยิ่งหลังออกสตาร์ต กับ “ผีแดง” ได้เป็นอย่างดีในช่วงเปิดฤดูกาล ทว่า ต้องเผชิญหน้ากับอาการบาดเจ็บเล่นงานสารพัด ไล่ตั้งแต่เจ็บขาในเกมเจอกับโบลตันเมื่อปีก่อน เมื่อกลับมาได้ก็มาเจ็บข้อเท้าเพิ่มกับเกมพบ เอฟเวอร์ตัน ต้องหยุดพักไป 3 เดือนครึ่ง

เท่านั้นไม่พอ เมื่อหายเจ็บก็ไม่วายเจ็บแผลเก่าในเกมยูโรปา ลีก กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จนต้องหายหน้าไปนาน อย่างไรก็ตาม อดีตลูกหม้อของแบรดฟอร์ด ที่เวลานี้กลับมาลงซ้อมกับทีมได้อีกครั้ง ก็แสดงความเชื่อมั่นว่าตัวเองจะสามารถกลับมาช่วยทีมซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก ในเกมที่เหลือ

“ถือเป็นอะไรที่ทำให้รู้สึกติดขัดพอสมควร แต่ผมก็ไม่อยากให้ใครมาพูดว่าผมเป็นพวกเจ็บง่ายหรือกระดูกเปราะ ถือว่าผมไม่มีไร้โชคเล็กน้อยเท่านั้น อาการบาดเจ็บที่เจอกับ อาแจ็กซ์ นั้นมีบางสิ่งที่ถูกนำไปเปรียบเทียบว่าผมหมดสิทธิ์ลงสนามทั้งฤดูกาล แต่เวลานี้ ผมกลับมาฟิตอีกครั้ง และพร้อมจะช่วยทีมในช่วงที่เหลือ” เคลเวอร์ลีย์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น