xs
xsm
sm
md
lg

"เคลฟ" หวังฟัดดัตช์เค้นฟอร์มลุยยูโร 2012

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทอม เคลเวอร์ลีย์
ทอม เคลเวอร์ลีย์ กองกลางดาวโรจน์จากค่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเค้นฟอร์มเก่งเพื่อติดธงทีมชาติอังกฤษลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2012 ที่ โปแลนด์ และ ยูเครน ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายนถึง 1 กรกฎาคมนี้

เคลเวอร์ลีย์ มีส่วนร่วมที่ช่วยให้ แมนฯยู ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจโดยเฉพาะเกมเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถล่ม อาร์เซนอล 8-2 เมื่อเดือนสิงหาคม 2011 ทว่าถัดจากนั้นเกมกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ได้รับบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าจนต้องหายหน้าหายตาไป รวมถึงตอนนี้ลงเล่นไปเพียงแค่ 5 นัดเท่านั้นบนเวที พรีเมียร์ชิป อย่างไรก็ตามแข้งวัย 22 ปีกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้งเพื่อช่วย "ผีแดง" ล่าแชมป์ลีกและ ยูโรปา ลีก ที่เหลืออยู่

แต่เหนืออื่นใดคือ เคลเวอร์ลีย์ อยากจะได้เล่นให้ทีมชาติอังกฤษที่จะเปิด เวมบลีย์ อุ่นเครื่องกับ ฮอลแลนด์ รองแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 วันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์นี้ภายใต้การคุมทัพชั่วคราวของกุนซืออย่าง สจ๊วร์ต เพียร์ซ เพื่อเป็นบันไดสู่การไป ยูโร 2012 ช่วงกลางปีต่อไป

เคลเวอร์ลีย์ กล่าวถึงเป้าหมายว่า "ผมไม่อยากสนใจกระแสรอบข้างที่ทุกคนพูดกัน เพราะอยากจะตั้งหน้าตั้งแต่เล่นฟุตบอล หากสามารถเค้นฟอร์มเก่งจากตอนนี้ไปจนกระทั่งจบฤดูกาล ก็อาจจะมีความสุขที่ได้ติดธงลุย ยูโร"

"ทว่าไม่แน่ใจเพราะถือเป็นช่วงเวลายากลำบาก ผมรู้จัก สจ๊วร์ต เป็นอย่างดี หลังร่วมงานกันในชุดอายุไม่เกิน 21 ปี เขาคือกุนซือฝีมือดีคนหนึ่ง ก็หวังว่าผมจะได้มีส่วนร่วมเพื่อพิสูจน์ตัวเองในเกมนี้" อดีตแข้งเยาวชน แบร็ดฟอร์ด ซิตี กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น