xs
xsm
sm
md
lg

อย่างหล่อ! "เคลฟ" เปิดตัวลูกบอล อลป. 2012

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคลเวอร์ลีย์ กับลูกฟุตบอลประจำศึกโอลิมปิก
ทอม เคลเวอร์ลีย์ กองกลางดาวรุ่งของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับโอกาสเป็นพรีเซ็นเตอร์ เปิดตัวลูกฟุตบอลรุ่นใหม่ของอาดิดาส "ดิ อัลเบิร์ต" ที่เตรียมถูกนำมาใช้ในการแข่งขันฟุตบอลในโอลิมปิก เกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ห้องเครื่อง "ผีแดง" มีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้า จนพลาดลงสนามกับทีมชาติอังกฤษ ในเกมกระชับมิตรทีมชาติที่เปิดบ้านแพ้ ฮอลแลนด์ 2-3 ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อคืนวันที่ 29 ก.พ. ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ดาวรุ่งวัย 22 ปี ยังมีลุ้นติดทัพสิงโตคำรามไปลุย ยูโร 2012 ที่โปแลนด์ และ ยูเครน ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ถ้าหากหลุดโผ ก็ยังมีโอกาสไปเล่นโอลิมปิก 2012 ในนามทีมฟุตบอลสหราชอาณาจักร

ล่าสุด เมื่อวันที่ 1 มี.ค. ตามเวลาท้องถิ่น เคลเวอร์ลีย์ ได้เดินทางมายัง ริโก อารีนา สนามฟุตบอลของโคเวนทรี ซิตี เพื่อมาร่วมเปิดตัวลูกฟุตบอลรุ่นใหม่ของอาดิดาส นามว่า "ดิ อัลเบิร์ต" ลูกบอลที่เตรียมนำมาใช้ในสังเวียนฟาดเกือก "ลอนดอนเกมส์" โดยงานนี้ "เคลฟ" ได้เปิดตัวเคียงข้าง โจนาธาน เอ็ดเวิร์ดส อดีตนักกีฬากระโดดสูงดีกรีเหรียญทองโอลิมปิก ที่ซิดนีย์ ปี 2000

ทั้งนี้ ลูกฟุตบอลดังกล่าวที่เต็มไปด้วยสีสันลูกนี้ ถูกดีไซน์ออกมาโดยมันสมองของ บ็อบ แอชคร็อฟท์ จากดาร์บี โดยชื่อลูกฟุตบอลนี้ ดัดแปลงมาจากคำแสลงที่สื่อถึง "อัลเบิร์ต ฮอลล์" สถานที่อันเก่าแก่ของกรุงลอนดอน ซึ่งเจ้าของไอเดียที่ว่า ก็ได้มาร่วมงานเปิดตัวลูกบอลลูกนี้ด้วยเช่นกัน
บ็อบ แอชคร็อฟท์ (กลาง) เจ้าของไอเดีย
โฉมหน้าของ ดิ อัลเบิร์ต
กำลังโหลดความคิดเห็น