xs
xsm
sm
md
lg

"รูน-เคลฟ" ไม่หายเดี้ยงถอนสิงโตอุ่นดัตช์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ยังป่วย
เวย์น รูนีย์ และ ทอม เคลเวอร์ลีย์ สองนักเตะ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นผู้เล่นสองรายล่าสุดที่ขอถอนตัวจากทัพ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ สำหรับเกมอุ่นเครื่องที่จะเตะกับ "อัศวินสีส้ม" ทีมชาติฮอลแลนด์ ในคืนวันพุธที่ 29 ก.พ.นี้

โดย รูนีย์ ไม่ได้ลงสนาม 2 นัดหลังสุดให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมยูโรปา ลีก ที่แพ้ต่อ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว และเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่บุกเฉือน นอริช ซิตี 2-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา

ล่าสุด เซอร์ อเลกซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ผีแดง" เปิดเผยหลังจบเกมที่สนามคาร์โรวว์ โรด ถึงอาการของกองหน้าวัย 26 ปีว่า "เวย์น ยังไม่หายจากอาการติดเชื้อที่คอ แต่เราหวังว่าเขาจะพร้อมสำหรับวันอาทิตย์หน้า ซึ่งเป็นเกมนัดสำคัญ (เตะกับ ทอตแนม ฮอตสเปอร์)"

ขณะเดียวกันรายงานข่าวระบุว่า เคลเวอร์ลีย์ ก็ถอนตัวเช่นกัน เนื่องจากอาการเจ็บที่เท้า ซึ่งได้รับระหว่างลงเตะเกมกับ อาแจ็กซ์

ทั้งนี้ อังกฤษ จะอุ่นเครื่องกับ ฮอลแลนด์ ที่สนามเวมบลีย์ ในวันพุธนี้ ภายใต้การคุมทัพของ สจวร์ต เพียร์ซ ที่มารับงานชั่วคราวระหว่างการสรรหาผู้จัดการทีมคนใหม่แทนที่ ฟาบิโอ คาเปลโล ซึ่งลาออกไปเมื่อเดือนที่แล้ว

ก่อนหน้านี้ ดาร์เรน กองหน้าจาก "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลลา ก็เพิ่งขอถอนตัวจากทัพ "ทรีไลออนส์" เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าระหว่างเกมลีกที่เสมอกับ วีแกน แอธเลติก 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น