xs
xsm
sm
md
lg

เจิง นำสวิงคราฟท์,แหวน-เมผ่านตัดตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจิง ขึ้นนำเดี่ยว
เจิง หยานี โปรสาวมือ 1 ของโลก ขึ้นนำเดี่ยวรอบ 2 หลังสกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์ ศึกกอล์ฟหญิง "คราฟท์ นาบิสโก แชมเปียนชิป" ที่แดนลุงแซม เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ด้าน "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ และ "น้องเม" เอรียา จุฑานุกาล ผ่านตัดตัว

ศึกกอล์ฟหญิงแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "คราฟท์ นาบิสโก แชมเปียนชิป" เมเจอร์รายการแรกของปี 2012 ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 60 ล้านบาท) ที่สนามมิสชัน ฮิลล์ส คันทรี คลับ, ดินาห์ ชอร์ ทัวร์นาเมนท์ คอร์ส ระยะ 6,738 หลา พาร์ 72 ในเมืองแรนโช มิราจ มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ 30 มี.ค. 2555 เป็นการแข่งขันวันที่สอง

ปรากฏว่า เจิง หยานี โปรสาวมือ 1 ของโลกและเต็งหนึ่งของรายการ ออกมาเก็บเพิ่ม 5 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี สกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์ ยึดตำแหน่งผู้นำเดี่ยว ทิ้งอันดับ 2 อย่าง เฮจิ กัง สวิงแดนโสม ที่สกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ อยู่ 1 สโตรก ขณะที่ ลินด์ซีย์ ไรท์ นักกอล์ฟชาวออสซี ทำอีเกิล หลุม 9 แต่มาเสีย ดับเบิลโบกี ในหลุม 15 พลาดโอกาสเป็นผู้นำ รั้งอันดับ 3 ร่วมกับบ ซัน ยัง ยู โปรเกาหลี ที่สกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์

หลังเกมโปรมือหนึ่งของรายการนี้กล่าวว่า "ฉันมีความกระตือรือร้นและรู้สึกได้ว่าวันนี้โฟกัสไปที่การแข่งขันได้ดีมากกว่าเมื่อวานนี้ จึงตีได้อย่างคงเส้นคงวาและรักษาความได้เปรียบไว้ได้เมื่อมีโอกาส แต่ก็ยังมีอีก 2 วันรออยู่ซึ่งต้องอดทนอย่างมากและพยายามให้ดีที่สุด"

ชอย นายอน สวิงมือ 2 ของโลกชาวโสม ระเบิดฟอร์ม เก็บ 5 เบอร์ดี สกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 5 ร่วมกับ ปัก เซรี เพื่อนร่วมชาติ ขณะที่ "พิงค์แพนเธอร์" พอลลา เครเมอร์ สาวสวยชาวสหรัฐฯ พลาดเสียดับเบิลโบกีหลุม 15 สกอร์รวม 2 อันเดอร์พาร์ จบอันดับ 16 ร่วม

ส่วนผลงานของโปรไทยที่ลงแข่งในรายการนี้ "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ ทำอีเวนพาร์ สกอร์รวมเท่าเดิมที่ 1 อันเดอร์พาร์ อยู่อับดับ 22 ร่วม ส่วน "น้องเม" เอรียา จุฑานุกาล รอบนี้ตีเกิน 1 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมอีเวนพาร์ อยู่อันดับ 33 ร่วม ได้ผ่านเข้าเป็นเล่นในรอบที่ 3 ต่อไป

ส่วน "โม" โมรียา จุฑานุกาล ลุ้นไม่ขึ้น เก็บ 2 เบอร์ดี เสีย 4 โบกี สกอร์รวมอยู่ที่ 7 โอเวอร์พาร์ รั้งอันดับ 95 ร่วม ไม่ผ่านการตัดตัวที่ฝ่ายจัดการแข่งขันกำหนดไว้ที่อันดับ 70

สำหรับ มิเชล วี โปรสาวขวัญใจชาวไทย ตีออกทะเลไปเยอะ ทำ 2 เบอร์ดี แต่เสียไปถึง 7 โบกี ตีเกิน 5 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวม อยู่ที่ 6 โอเวอร์พาร์ รั้งอันดับ 87 ร่วม หมดสิทธิ์เข้าไปเล่นในรอบต่อไปเช่นกัน
เฮจิ กัง ตามอยู่ 1 สโตรก
ลินด์ซีย์ ไรท์ พลาดในหลุม 15
กำลังโหลดความคิดเห็น