xs
xsm
sm
md
lg

"จ่าแฮร์รี" แก้มปริไก่ฟอร์มแจ่มลิ่วเอฟเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรดแนปป์ จับมือกับ คอยล์ ก่อนเริ่มเตะ
แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ เผยด้วยความพอใจกับฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของลูกทีมที่ช่วยกันเอาชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ 3-1 ณ สนามไวท์ ฮาร์ท เลนจนตีตั๋วเข้าสู่รอบตัดเชือก ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ เมื่อคืนวันอังคารที่ 27 มี.ค.ที่ผ่านมา

เกมนี้ สเปอร์ส เป็นฝ่ายทำเกมบุกเข้าใส่ข้างเดียว แต่ไม่สามารถส่งบอลผ่านมือ อดัม บ็อกดาน นายด่านโบลตันที่เซฟเป็นพัลวัลได้ ต้องรอกระทั่งนาที 74 จึงประสบความสำเร็จจากลูกโหม่งของ ไรอัน เนลสัน หลังจากนั้นสกอร์ไหล แกเร็ธ เบล ก็บวกเพิ่มอีกลูก แม้ว่าทีมเยือนไล่ตีไข่แตกก่อนจบเกมนาทีเดียวจาก เควิน เดวีส์ แต่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ หลุยส์ ซาฮา ก็ยิงฝังให้เจ้าถิ่นเอาชนะไป

สำหรับเกมนี้เป็นการเตะใหม่ของทั้งสองทีม ซึ่งถูกเลื่อนมาจากโปรแกรมเมื่อวันที่ 17 มี.ค. เนื่องจากเกิดเหตุการณ์ที่ ฟาบริซ มูอัมบา มิดฟิลด์ โบลตัน เกิดอาการช็อกคาสนาม

ด้าน เรดแนปป์ เปิดเผยหลังจบเกมว่า "มันเป็นฟอร์มที่ดี เรากลับมาเล่นดีอีกครั้งในคืนวันนี้ เราวางมิดฟิลด์ 3 คนและกองหน้า 3 คน ซึ่งผมคิดว่าเหมาะสมกับการเล่นของเราในคืนนี้ เราครองเกมฝ่ายเดียวเพียงแต่ยิงประตูไม่ได้ ต้องใช้เวลานานทีเดียวจากที่ประตูแรกจะเกิดขึ้น ผู้รักษาประตูของพวกเขาสุดยอดมาก ผมไม่เคยเห็นใครเซฟได้มากมายอย่างนี้มาก่อน"

ขณะที่ โอเวน คอยล์ นายใหญ่ "เดอะ ทรอตเตอร์" ก็ยอมรับความพ่ายแพ้เพราะทีมสู้ไม่ได้ "คงไม่สามารถโต้แย้งได้ว่า สเปอร์ส เป็นทีมที่ดีกว่า มันมีบางช่วงในแมตช์ที่เราทำได้ดี ผู้รักษาประตูของเราแสดงให้เห็นคุณภาพของเขา แมตช์อาจจบลงด้วยผลเสมอ 0-0 ได้ แต่ผมคิดว่าคงไม่ยุติธรรมสำหรับทอตแนม อย่างไรก็ตามลูกทีมของผมก็แสดงให้เห็นถึงสปิริต ตอนที่ตามหลัง 0-2 อาจทำให้พวกเขาแย่ลงอีกก็ได้ แต่ไม่ใช่เช่นนั้น พวกเขาสู้ต่อ ซึ่งผมยินดีกับสิ่งที่พวกเขาทำ"

ทั้งนี้ สเปอร์ส ผ่านเข้าไปตัดเชือกกับ "สิงห์บลู" เชลซี โดยเตะที่สนามเวมบลีย์ ในช่วงสุดสัปดาห์วันที่ 14 / 15 เม.ย.นี้ ขณะที่อีกคู่เป็นเกมเมอร์ซีย์ ไซด์ ดาร์บีแมตช์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บู๊กับ "ท็อฟฟีสีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน
กำลังโหลดความคิดเห็น