xs
xsm
sm
md
lg

หมาป่าเฉือนฮัมบูร์ก 2-1 ลุ้นตั๋วยูโรปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มานดรูซกิช (ขวา) พุ่งมาโหม่งเบิกร่องให้โวลฟ์บวร์ก
"หมาป่า" โวล์ฟบวร์ก เก็บ 3 แต้มต่อโอกาสลุ้นตั๋วไปทัวร์ยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้า หลังเปิดบ้านเอาชนะ ฮัมบูร์ก 2-1 จากประตูของ มาร์เซล เชเฟอร์ ก่อนเบียดขึ้นที่ 8 ของตารางในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี คืนวันศุกร์ที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา

เกมนัดสุดสัปดาห์ของศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ที่สนามโฟล์คสวาเกน อารีนา โวล์ฟบวร์ก ทีมอันดับ 9 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับ ฮัมบูร์ก ทีมอันดับ 14 สุ่มเสี่ยงหล่นไปอยู่โซนตกชั้น ส่วนเจ้าบ้านหากกำชัยได้ก็จะมีสิทธิ์เก็บแต้มลุ้นโควตาไปเล่นถ้วยยุโรป

ครึ่งแรก โวล์ฟบวร์ก เดินเกมบุกอยู่ฝั่งเดียว จนมาได้ลุ้นประตูแบบจะจะนาที 13 จากลูกยิงด้วยซ้ายของ ปาทริค เฮลเมส กองหน้าของทีม แต่ไปติดบล็อคแนวรับของทีมเยือน ส่วนฮัมบูร์ก กว่าจะได้ลุ้นต้องรอนาที 19 และเป็น มาร์เซล แยนเซน ยิงนอกกรอบแต่บอลลอยเหินข้ามคาน จากนั้นยังไม่มีใครเบิกสกอร์แรกได้ จบไปด้วยผลเสมอ 0-0

ครึ่งหลัง แฟนบอล "หมาป่าเมืองเบียร์" ได้เฮนาที 46 แอชคาน เดจากาห์ วางบอลโด่งให้ มาริโอ มานดรูซกิช กองหน้าโหม่งระยะไม่เกิน 5 หลาเข้าไปเป็น 1-0 ทว่าคล้อยหลังไม่นาน มาร์คุส เบิร์ก ทำแสบตีเสมอด้วยลูกยิงเท้าขวา ทำให้สกอร์กลับมาเสมอ 1-1

อย่างไรก็ตาม นาที 75 มาร์เซล เชเฟอร์ กองกลางเจ้าบ้าน กลายเป็นฮีโร่ของทีมในเกมนี้หลังซัดฟรีคิกเยื้องเสาแรกด้านขวาเข้าไปเป็น 2-1 ส่งผลให้โวล์ฟบวร์ก เก็บ 3 แต้มสำคัญ เบียดสตุ๊ดการ์ต ขึ้นอันดับ 8 มี 37 แต้ม ยังมีลุ้นพื้นที่ไปเล่นยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้า


กำลังโหลดความคิดเห็น